+Aa-
    Zalo

    Công ty sản xuất mút xốp ở Bình Dương bốc cháy ngùn ngụt, cả khu dân cư náo loạn

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại khu xưởng của một công ty sản xuất mút xốp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gây nhiều thiệt hại về tài sản.

    Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại khu xưởng của một công ty sản xuất mút xốp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gây nhiều thiệt hại về tài sản.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Tri Thức Trực Tuyến, vụ cháy xảy ra vào 19h ngày 3/5 ở khu xưởng của công ty TNHH Insulpack Việt Nam. Đây là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, nằm trên đường ĐT743, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Vào thời điểm đó, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại khu nhà xưởng trong cùng của công ty. Phát hiện ra đám cháy, nhiều công nhân nhanh chóng tháo chạy trong khi một số người khác cùng người dân gần đó nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

    Vì công ty chứa nhiều vật liệu dễ cháy như mút, xốp, gỗ, ngọn lửa ngày càng bùng phát mạnh và lan rộng, bao trùm khu nhà xưởng rộng khoảng gần 1000 m2.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Pháp Luật TP.HCM cho biết, ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng PCCC công an tỉnh Bình Dương và các địa phương đã khẩn trương huy động gần 100 nhân viên cứu hỏa cùng hàng chục xe chữa cháy tới hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa.

    Vụ cháy lớn xảy ra vào buổi tối khiến nhiều người dân sinh sống gần đó hoảng sợ, cả khu phố náo loạn.

    Vài giờ sau đó, ngọn lửa về cơ bản đã được khống chế, ngăn cháy lan sang các khu xưởng khác. Khuya ngày 3/5, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

    Tại hiện trường, khu nhà xưởng và nhiều máy móc, tài sản khác đã bị thiêu rụi. Toàn bộ phần mái của khu nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn. Rất may, không có thương vong về người. Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-san-xuat-mut-xop-o-binh-duong-boc-chay-ngun-ngut-ca-khu-dan-cu-nao-loan-a364463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan