+Aa-
    Zalo

    Công ty Sen Vàng mang Tết Hạnh Phúc đến với trẻ em, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

    (ĐS&PL) - Với dự án “Tết Hạnh Phúc 2024”, công ty Sen Vàng kết hợp cùng CLB Suối Mát Từ Tâm trao 1.396 phần quà giá trị gần 2 tỷ đồng cho trẻ em, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

    Vai trò xã hội của Sen Vàng và hoa hậu, á hậu

    "Tết Hạnh Phúc" 2024 là chuỗi dự án nhân ái được tổ chức bởi công ty Sen Vàng kết hợp cùng CLB Suối Mát Từ Tâm. Với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau cũng như lan tỏa sự yêu thương, san sẻ và động viên tinh thần đến với người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết, các hoa á hậu và công ty Sen Vàng nhận thấy đây là hành động tốt đẹp, cần được lan tỏa.

    Mục tiêu của các hoa hậu, người đẹp nói riêng và sứ mệnh của công ty Sen Vàng nói chung là mỗi năm đi qua, “Tết Hạnh Phúc” được nhân rộng, lớn mạnh hơn.

    Bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng chia sẻ: “Chúng tôi xem đây như một cơ hội, một vinh hạnh để được giúp bà con một phần nào đó. Đối với công ty Sen Vàng, những phần quà này chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn mà các bạn hoa hậu, á hậu và các nhà tài trợ dành cho bà con”.

    Bà Phạm Kim Dung cũng cho biết, công ty và hoa hậu, á hậu đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM mong muốn cống hiến, thực hiện thêm nhiều chương trình giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn ăn Tết.

    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan5
    "Tết Hạnh Phúc" 2024 là chuỗi dự án nhân ái được tổ chức bởi công ty Sen Vàng kết hợp cùng CLB Suối Mát Từ Tâm.

    “Những người như công ty chúng tôi, những hoa hậu, á hậu vốn có cuộc sống ổn định, nhưng cuộc sống còn những hoàn cảnh khó khăn cần chúng ta hỗ trợ. Chúng tôi đang cố gắng, tâm niệm việc kinh doanh phải hài hoà và mang lại những giá trị cho cộng đồng và giúp ích được cho họ đặc biệt là san sẻ tình người với bà con. Đó cũng là sứ mệnh cao cả mà hoa, á hậu hướng đến”, CEO Phạm Kim Dung nói.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng - quan niệm giá trị hoa hậu, công ty hoạt động giải trí hướng đến là mang lại hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn.

    Phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng cho hay: “Đối với chúng ta mỗi người sẽ có khái nhiệm khác nhau về hạnh phúc. Tôn chỉ của CLB Suối Mát Từ Tâm và các đơn vị đồng hành thì hạnh phúc là điều mà chúng ta cho đi, hạnh phúc là điều chúng ta nhận lại để cảm nhân được hạnh phúc của người khác. Tết Hạnh Phúc là một hoạt động nhân ái mà chúng tôi luôn mong muốn được nhân rộng, lan toả để có thêm nhiều bàn tay cùng chung sức đóng góp để chúng tôi có thể lan tỏa niềm vui này đến với nhiều người hơn nữa”.

    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan4
    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng tặng quà cho các em nhỏ.

    “Chúng ta cứ nỗ lực, cứ chung tay góp sức góp phần làm xoa dịu, làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn ở mùa Xuân. Dĩ nhiên là trong cuộc sống không bao giờ có điều gì gọi là rộng rãi cả nếu mà mỗi một việc chúng ta làm nó khiến cho bức tranh có thêm màu tươi sáng. Một người, hai người, một bàn tay, hai bàn tay nhưng nhiều bàn tay gộp lại thì nó lại làm cho cuộc đời đáng sống hơn.

    Tôi nghĩ rằng những người khi sinh ra hoặc hiện diện trên cuộc đời mà mình làm được những cái giá trị cống hiến, mang đến cho bản thân và gia đình thì chúng ta sẽ cống hiến cho cộng đồng và những người không có nhiều điều kiện như chúng ta, họ không có sự lành lặn về cơ thể hay đầy đủ những cái về sức khỏe, tinh thần”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch thêm.

    Những con số ấn tượng từ “Tết Hạnh Phúc” 2024 của công ty Sen Vàng

    Năm 2024 là năm thứ hai công ty Sen Vàng kết hợp cùng CLB Suối Mát Từ Tâm năm tổ chức chương trình “Tết Hạnh Phúc 2024”. Chương trình năm nay có quy mô lớn và trao tổng cộng 1.396 phần quà tương đương 1,92 tỷ đồng đến các hoàn cảnh khó khăn.

    250 phần qua ở Đà Nẵng

    “Tết Hạnh Phúc 2024” mở màn đầu tiên ở Đà Nẵng, phối hợp cùng UBMTTQ phường Tam Thuận (quận Thanh Khê) trao 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tam Thuận ngày 12/1/2024.

    Phối hợp cùng Sở VH&TT và Liên đoàn LĐ Đà Nẵng, ngày 18-19/01/2024, chương trình gửi tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động, công nhân nghèo tại Đà Nẵng.

    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan3
    Mục tiêu của các hoa hậu, người đẹp nói riêng và sứ mệnh của công ty Sen Vàng nói chung là mỗi năm đi qua, “Tết Hạnh Phúc” được nhân rộng, lớn mạnh hơn.

    550 phần quà ở TPHCM

    Tiếp đó, "Tết Hạnh Phúc 2024" lan tỏa giá trị đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động, công nhân nghèo... trên địa bàn TP.HCM, phối hợp với UBMTTQ TP.HCM sáng ngày 20/01/2024 trao tặng 300 phần quà.

    Trong chiều 20/1, “Tết Hạnh Phúc 2024” phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có cha/mẹ mất do COVID-19.

    Ngày 20/1 là ngày làm việc rất năng suất của “Tết Hạnh Phúc 2024” khi tiếp tục trao tặng cho Ban liên lạc, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình người Chăm trên địa bàn phường 17 (quận Bình Thạnh) 50 phần quà.

    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan1
    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan2
    “Tết Hạnh Phúc 2024” có quy mô lớn và trao tổng cộng 1.396 phần đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

    496 phần quà ở Campuchia

    “Tết Hạnh Phúc 2024” không chỉ gói gọn trong nước mà còn mở rộng sang cho Kiều bào tại Campuchia (chương trình của Hoa hậu Nguyễn Thuỳ Tiên) phối hợp cùng UBMTTQ TP.HCM, Hội Khmer – Việt Nam tại Campuchia,  dành tặng 496 phần quà cho nhóm học sinh, con em của Kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia), các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong ngày 21-23/01/2024.

    “Tết Hạnh Phúc 2024” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận (chương trình của Hoa hậu Ý Nhi) diễn ra ngày 30/1/2024, với số lượng 100 phần quà. Miss World Vietnam 2022 không thể thu xếp về nước nhưng gửi số tiền làm thêm đầu tiên dành dụm được ở Úc về để mong muốn những hoàn cảnh khó khăn có Tết hạnh phúc hơn.

    XEM THÊM: Lệ Quyên nói gì về lùm xùm "phá kịch bản" khi trao giải "Làn sóng xanh"

    Bé gái N.T X - học sinh lớp 4 của trường THCS Tô Hiến Thành (quận 10) đại diện cho một trong số những người nhận quà, nói: “Con rất cảm động khi được nói lên những suy nghĩ của mình trong buổi trao quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    Gia đình con rất khó khăn khi có bố làm thợ hồ, mẹ đi rửa chén cho quán ăn. Hằng ngày ngoài giờ học con còn phụ giúp mẹ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Ngoài ra con còn cố gắng học thật tốt để ba mẹ không phải buồn phiền, ước mơ được học hành đến nơi đến chốn để sau này có một nghề nghiệp ổn định và có thể nuôi sống bản thân và phần nào giúp đỡ ba mẹ và những hoàn cảnh khó khăn.

    Hôm nay được nhận món quà đầu Xuân ý nghĩa của các bác, các cô, các chú con rất vui mừng và xúc động, con gửi lời chúc sức khoẻ và cảm ơn chân thành nhất. 

    Hoạt động “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” không chỉ giúp con có thêm động lực, tự tin hơn trong học tập cũng như thực hiện ước mơ của mình. Giúp con hiểu được xã hội luôn quan tâm, bảo bọc chúng con như truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Con xin hứa học thật giỏi, cố gắng hơn nữa, giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa để không phụ lòng của ba mẹ và các nhà hảo tâm”.

    cong ty sen vang mang tet hanh phuc den voi tre em nguoi lao dong co hoan canh kho khan
    “Tết Hạnh Phúc 2024” không chỉ gói gọn trong nước mà còn mở rộng sang cho Kiều bào tại Campuchia.

    Trước đó, nhân dịp Xuân Quý Mão, “Tết Hạnh Phúc 2023” đã trao tặng hơn 7.000 phần quà với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng, đi qua 14 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Nhận thấy giá trị thiết thực của dự án mang lại, vào Tết Giáp Thìn năm 2024, công ty Sen Vàng tiếp tục kết hợp cùng CLB Suối Mát Từ Tâm và hơn chục Hoa hậu, Á hậu tiếp tục duy trì dự án với mong muốn tiếp tục sứ mệnh vì cộng đồng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-sen-vang-mang-tet-hanh-phuc-den-voi-tre-em-nguoi-lao-dong-co-hoan-canh-kho-khan-a608635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan