+Aa-
    Zalo

    Công ty TNHH DUTUNO & HAVA bị phạt vì quảng cáo "khống" công dụng thuốc giảm cân Bona

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Công ty TNHH DUTUNO & HAVA bị Cục ATTP ra quyết định xử phạt với số tiền 50 triệu đồng vì quảng cáo nhiều nội dung không đúng với bản chất sản phẩm.

    Mới đây, Công ty TNHH DUTUNO & HAVA bị Cục an toàn thực phẩm ra quyết định xử phạt với số tiền 50 triệu đồng vì quảng cáo nhiều nội dung không đúng với bản chất của sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giảm cân Bona.

    Như đã thông tin trước đó, trên website: http://giamcanbona.vn/ và https://giamcanbona.com/"  có đăng tải các thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân Bona. Tuy nhiên, những thông tin này lại vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo, nhiều nội dung không đúng với bản chất của sản phẩm; đặc biệt không có nội dung cảnh báo với 1 số đối tượng.

    Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Giảm cân Bona 

    Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân Bona được Công ty Cổ phần Truepharmco, địa chỉ: Số 122 Ngõ 143 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội chịu trách nhiệm về sản phẩm.

    Vì vậy, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH DUTUNO & HAVA với số tiền 50 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật.

    Song song với việc xử phạt, công ty này cũng buộc phải tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định của pháp luật.

    Phương Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-dutuno-hava-bi-phat-vi-quang-cao-khong-cong-dung-thuoc-giam-can-bona-a267409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan