+Aa-
    Zalo

    Công Ty TNHH Ostrichmotion và những dịch vụ Video Marketing đặc sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Nhu cầu làm Video Marketing đang ngày càng bùng nổ bởi sự hiệu quả trong tiếp thị và xu hướng yêu thích xem video của người dùng Internet. Trên thị trường hiện nay, Ostrichmotion là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ làm Video Marketing tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

    Giới thiệu về Ostrichmotion

    Trong thời buổi các nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng cực lớn, đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Phương án đưa ra chính là dùng hình ảnh, video quảng bá để khách hàng biết tới thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp.

    Hiểu được điều này, công ty Ostrichmotion đã mang đến thị trường dịch vụ làm video clip chất lượng, làm hài lòng mọi khách hàng. Ostrichmotion đã có nhiều sản phẩm làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước

    Thông tin doanh nghiệp:

    • Tên công ty: Công Ty TNHH Ostrichmotion
    • Địa chỉ: 67/2 Lũy Bán Bich, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Mã số thuế: 0315833661
    • Ngày cấp phép: 05/08/2019
    • Đại diện pháp luật: Nguyễn Kim Thuận
    • Lĩnh vực chính: Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình

    Các dịch vụ của Ostrichmotion

    Video Animation 

    Dịch vụ làm Video Animation là một trong những dịch vụ nổi bật mà Ostrichmotion cung cấp đến cho khách hàng. Những video có hình ảnh sinh động, dùng những nhân vật hoạt hình cùng với những câu chuyện ý nghĩa chứa đựng thông điệp muốn truyền tải.

    Motion graphic

    Thông qua những đồ họa chuyển đông, sản phẩm hoạt hình cùng âm thanh ấn tượng tạo nên cảm giác ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Xu hướng video này là dịch vụ rất đáng để tham khảo dùng trong  thiết kế web, digital marketing, content marketing… Đó là lý do dịch vụ làm Motion Graphic ra đời.

    Explainer Video 

    Explainer Video là dịch vụ của Ostrichmotion được nhiều người tiếp cận trong thời gian gần đây. Với thời lượng khoảng từ 1 đến 3 phút đi kèm những hình ảnh và nội dung hấp dẫn, giúp truyền tải đầy đủ những câu chuyện mà doanh nghiệp gửi gắm.

    Infographic TVC 

    Infographic TVC tại Ostrichmotion chính là lựa chọn tối ưu để bạn có một video hoàn chỉnh, sáng tạo. Dịch vụ của đơn vị sẽ giúp bạn “gom” tất cả những kiến thức, điều muốn chia sẻ đến mọi người dễ dàng hơn.

    Phim hoạt hình 2D 

    Phim hoạt hình 2D không còn quá xa lạ, nhiều người sử dụng để dùng trong giảng dạy hoặc các chiến lược quảng bá. Với nội dung thư giãn, giải trí giúp cho người xem cảm thấy thoải mái và dễ chịu, doanh nghiệp cũng dễ tiếp cận khách hàng hơn.

    Thông tin liên hệ công ty TNHH Ostrichmotion

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-ostrichmotion-va-nhung-dich-vu-video-marketing-dac-sac-a534935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.