+Aa-
    Zalo

    Công ty Trung Thành hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công đoàn Công ty Trung Thành đã chủ động kêu gọi sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân là các đối tác, các mạnh thường quân trên cả nước.

    Những ngày qua, cả nước đều hướng về miền Trung ruột thịt, ai cũng đau đáu, xót xa và chung một nguyện vọng sẻ chia cùng mong muốn động viên, giúp đỡ. Với tâm nguyện đó, Công đoàn Công ty Trung Thành đã chủ động kêu gọi sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân là các đối tác, các mạnh thường quân trên cả nước.

    Kết quả, từ ngày 15-21/10/2020, hơn 100 triệu đồng tiền mặt đã được quyên góp từ Ban Lãnh đạo, CBCNV trong Công ty và các mạnh thường quân để ủng hộ người dân miền Trung.

    CBCNV Trung Thành ủng hộ đồng bào miền Trung.

    Để góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả bão lũ, mỗi CBCNV của Trung Thành cũng tự nguyện trích một phần lương của  mình để gửi tới đồng bào, hưởng ứng mạnh mẽ phong trafp quyên góp, ủng hộ do Công đoàn công ty phát động, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của mỗi người dân Việt Nam.

    Tính đến ngày 21/10, toàn thể CBCNV khối Văn phòng Trung Thành đã kêu gọi đóng góp được 52 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan.

    Riêng Chủ tịch Phí Ngọc Chung đã ủng hộ 200 triệu đồng, tương ứng 1.000 thùng quà tặng là các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho đời sống người dân hàng ngày.

    Ngày 31/10/2020, đoàn xe của Trung Thành gồm bà Vũ Thúy Nga- Chủ tịch công đoàn và anh Phí Thanh Tùng- Giám đốc Kinh doanh cùng một số CBCNV công ty đã trực tiếp di chuyển vào các khu vực cần sự hỗ trợ để trao các suất quà cùng tiền mặt cho người dân tại đó.

    Đoàn di chuyển từ Quảng Bình- Quảng Trị- Thừa Thiên Huế để thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. 

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-trung-thanh-huong-ve-dong-bao-mien-trung-ruot-thit-a344803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan