+Aa-
    Zalo

    Công ty Trung Thành vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 1/8, tại Hà Nội, Công ty Trung Thành đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trung Thành Group và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

    (ĐSPL) - Ngày 1/8, tại Hà Nội, Công ty Trung Thành đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trung Thành Group và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

    Ông Phí Ngọc Chung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cũng vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba vì những đóng góp của mình cho sự phát triển của công ty.

    Đến dự buổi lễ có Ủy viên Trung Ương Đảng – Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc; Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Vũ Đại Thắng… cùng đại diện các cơ quan, tổ chức, nhà phân phối và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

    Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gắn Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Trung Thành.

    Chính thức được thành lập ngày 01/08/1995, qua 20 năm, vượt qua những thách thức cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường, với sự nỗ lực không ngừng và sự quyết tâm vượt khó của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên, Trung Thành đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành công nghiệp gia vị thực phẩm và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: 7 lần đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn, 3 lần nhận chứng nhận "Thương hiệu mạnh" và Chứng nhận "Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam"... Hiện nay, sản phẩm của Trung Thành đang có mặt tại 60/63 tỉnh thành trong nước và xuất khẩu ra gần 10 nước trên thế giới.

    Biểu dương những thành tích Trung Thành đã đạt được thời gian qua, ông Vũ Tiến Lộc đánh giá, 20 năm trước, Công ty Trung Thành được thành lập với định hướng sản xuất các sản phẩm gia vị thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Đó là hướng đi táo bạo bởi thời điểm đó, các DN chỉ tập trung đầu tư cho công nghiệp và bất động sản. Tuy nhiên, với vị trí Top 5 những thương hiệu gia vị được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay, Trung Thành đã chứng minh sự lựa chọn hướng đi của mình là đúng đắn.

    Ông Phí Ngọc Chung vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.

    “Thời gian tới, để tiếp tục giành được nhiều thành công hơn, Trung Thành cần chú ý liên kết chặt hơn với vùng nguyên liệu nhằm xây dựng chuỗi sản xuất sạch, đảm bảo chất lượng. Đồng thời chú ý công tác quảng bá để không những “phủ sóng” sản phẩm đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước mà còn đưa thương hiệu Trung Thành vươn xa hơn nữa ra thế giới” – ông Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh.

    Thay mặt Ban lãnh đạo TrungThành Group, ông Phí Ngọc Chung đã bày tỏ lòng biết ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Nhà nước, đại diện Bộ, ban, ngành, đồng thời khẳng định quyết tâm tiếp tục cùng toàn thể cán bộ công nhân viên nỗ lực hết mình để đưa Công ty Trung Thành ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng gia vị thực phẩm tại Việt Nam.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-trung-thanh-vinh-du-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-ba-a104612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.