+Aa-
    Zalo

    Công ty tuyển dụng Chí Phèo, Thị Nở, Nàng Bạch Tuyết và Chú Lùn gây tò mò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông báo tuyển dụng khá kỳ lạ của một công ty du lịch ở An Giang khiến nhiều người tò mò. Công ty đăng tuyển nhân viên có đặc điểm giống "Chí Phèo", "Thị Nở"...

    Thông báo tuyển dụng khá kỳ lạ của một công ty du lịch ở An Giang khiến nhiều người tò mò. Công ty đăng tuyển nhân viên có đặc điểm giống "Chí Phèo", "Thị Nở", "Nàng Bạch Tuyết", "Chú Lùn" vào làm việc. 

    Thông báo tuyển dụng của công ty - Ảnh: Dân Việt

    Dư luận một số tỉnh miền Tây đang xôn xao về việc một công ty du lịch ở An Giang đăng thông báo tuyển dụng nhân viên có đặc điểm "lạ" vào làm việc.

    Cụ thể, thông báo tuyển dụng nêu: “Để đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty CP Du lịch An Giang trực thuộc Tập đoàn Sao Mai cần tuyển nhân sự làm việc Khu du lịch sinh thái Sao Mai Trà Sư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang)”.

    Ở mục vị trí tuyển dụng, nhà tuyển dụng yêu cầu tuyển vị trí Nàng Bạch Tuyết; Chú lùn chiều cao dưới 1,3m; Người có chiều cao từ 1,9m trở lên; Người có nước da trắng nhất và đen nhất. Đặc biệt, Công ty còn tuyển nam/nữ có đặc điểm giống Chí Phèo, Thị Nở.

    Với các vị trí này, người tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp chuyên môn, không hạn chế độ tuổi. Thu nhập ở các vị trí tuyển dụng này lại khá là cao từ 5-10 triệu.

    Đại diện Công ty cho biết, khu du lịch sinh thái này đã tạo được thương hiệu, hiện tại Khu du lịch đang tiếp tục được đầu tư mở rộng do đó việc việc tuyển dụng nhân viên với những đặc điểm kể trên nhằm góp phần tạo điểm nhấn mới cho khu du lịch.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tuyen-dung-chi-pheo-thi-no-nang-bach-tuyet-va-chu-lun-gay-to-mo-a243307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan