Công ty Vịnh Thiên Đường tặng gói nghỉ dưỡng gắn kết gia đình cho người tiêu dùng Khánh Hòa


Thứ 2, 01/02/2021 | 09:29


Đều đặn mỗi tuần, Công ty Vịnh Thiên Đường lại bốc thăm tìm ra một gia đình may mắn nhận quà với chương trình “Cùng đến ALMA, cả nhà gắn kết”. Chương trình dành riêng...

Đều đặn mỗi tuần, Công ty Vịnh Thiên Đường lại bốc thăm tìm ra một gia đình may mắn nhận quà với chương trình “Cùng đến ALMA, cả nhà gắn kết”. Chương trình dành riêng cho người tham dự sự kiện tại khu vực Khánh Hòa.

Mỗi tuần một phần quà gắn kết gia đình

Công ty Vịnh Thiên Đường đã tiến hành chương trình quà tặng may mắn “Cùng đến ALMA, cả nhà gắn kết” tại ALMA Resort (Cam Lâm, Khánh Hòa) mỗi tuần trong nhiều tháng của năm 2019, 2020. Tiếp tục trong năm nay, chương trình lại mang đến niềm vui tân niên cho các gia đình, nhân đôi những nụ cười, làm cho khoảng thời gian các gia đình bên nhau càng thêm ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Giải thưởng cho mỗi tuần là 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại ALMA Resort 5 sao dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Chương trình dự kiến kéo dài đến hết 31/03/2021 với tổng số giải thưởng là 12 giải trong 3 tháng.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Cam Phước Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa) là khách hàng may mắn nhận thưởng đầu tiên trong năm mới 2021. Công ty Vịnh Thiên Đường đã tiến hành trao quà cho chị Ngọc Trâm ngay sau khi có kết quả quay số và mong đợi được tiếp tục tặng các phần quà cho nhiều khách hàng trúng thưởng các tuần tiếp theo.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm nhận quà may mắn từ Công ty Vịnh Thiên Đường

Mọi người dự sự kiện Công ty Vịnh Thiên Đường  tổ chức từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đều có cơ hội nhận thưởng.

Công ty Vịnh Thiên Đường hướng đến các giá trị gia đình

Chị Ngọc Trâm sẽ cùng những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ tại ALMA Resort 5 sao bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng (Cam Lâm, Khánh Hòa) – Resort do Công ty Vịnh Thiên Đường đầu tư phát triển.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có một resort được đặc biệt xây dựng cho mục đích phục vụ các gia đình. Chào đón khách hàng tại ALMA không phải là những phòng khách sạn trang trọng mà là những căn hộ hay biệt thự theo phong cách “ngôi nhà thứ hai” đầm ấm và thân thiện. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế và nội thất như một tổ ấm thực sự cho mọi gia đình: có phòng khách, phòng ngủ, khu vực ăn uống và ban công nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt nhất tại đây là hệ thống giải trí 40 tiện ích (công viên nước, rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, sân golf, bể bơi...) và các hoạt động có chủ đề phong phú thay đổi theo từng ngày, cho phép các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dài với với niềm vui tươi mới mỗi ngày. 

Resort ALMA do Công ty Vịnh Thiên Đường đầu tư phát triển

Sáng thứ hai cả nhà có thể chơi mô hình đất sét, làm cá cầu vồng, vẽ mặt. Thứ ba, bố mẹ và các con cùng làm nón giấy, xem nặn bóng nghệ thuật, các bé gái được tết tóc xinh, bé trai chơi xếp hình Lego. Thứ tư có chương trình đọc truyện cổ tích, thứ năm chơi tô màu, rút gỗ và vô số hoạt động khác để gắn kết các thành viên, cho cả gia đình cùng nhau chìm đắm trong niềm vui tưởng như bất tận. Nhiều khách hàng của Công ty Vịnh Thiên Đường cho biết, cuộc sống bận rộn làm họ chưa bao giờ cùng con cái tham gia nhiều trò chơi và có nhiều tiếng cười đến vậy, kể cả trong các kỳ nghỉ.

Theo một khảo sát năm 2020 của Outbox Consulting, tổ chức chuyên tư vấn và phát triển điểm đến, người Việt có xu hướng du lịch gia đình rất rõ ràng. Khi được hỏi về hình thức du lịch yêu thích, 48% cho biết thích đi tự túc cùng gia đình, gần gấp đôi số người chọn đi tự túc cùng bạn bè, đồng nghiệp (25%), chỉ 8% chọn đi tự túc một mình. Đón đầu xu hướng đó, Công ty Vịnh Thiên Đường (ALMA) là đơn vị tiên phong trong xây dựng resort cho gia đình cũng như định hình và phát triển nền công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. 

Công ty Vịnh Thiên Đường hướng đến các giá trị gia đình

Được thành lập vào năm 2013, Công ty Vịnh Thiên Đường có hệ thống văn phòng đại diện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bãi Dài (Khánh Hòa) và California (Mỹ). Công ty là đối tác hàng đầu của RCI (tổ chức trao đổi kỳ nghỉ quốc tế lớn nhất thế giới) tại Việt Nam về số lượt trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà RCI cung cấp, các Chủ sở hữu của ALMA có quyền trao đổi tuần nghỉ của mình với hàng ngàn kỳ nghỉ của các Chủ sở hữu khác trên toàn thế giới trong mạng lưới của RCI.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

o Khánh Hoà: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-vinh-thien-duong-tang-goi-nghi-duong-gan-ket-gia-dinh-cho-nguoi-tieu-dung-khanh-hoa-a354676.html