+Aa-
    Zalo

    Công ty Vịnh Thiên Đường tổ chức cuộc thi Ký ức sum vầy ngày Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Khám phá cuộc thi Ký ức sum vầy ngày Tết cùng Công ty Vịnh Thiên Đường với thể lệ chơi đơn giản và nhiều giải thưởng hấp dẫn!

    Khám phá cuộc thi Ký ức sum vầy ngày Tết cùng Công ty Vịnh Thiên Đường với thể lệ chơi đơn giản và nhiều giải thưởng hấp dẫn!

    Nhằm mục đích giúp mọi người chia sẻ và tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 ý nghĩa bên gia đình, Công ty Vịnh Thiên Đường (đơn vị đầu tư và phát triển Khu nghỉ dưỡng cao cấp ALMA tại Cam Lâm, Khánh Hòa) tổ chức cuộc thi ảnh "Ký ức sum vầy ngày Tết". Chương trình diễn ra từ ngày 10/01/2021 đến hết ngày 04/02/2021, ngay trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu.

    Chia sẻ kỷ niệm để nhận chuyến nghỉ dưỡng 5 sao

    Không hẳn là một “cuộc thi”, cách thức tham gia chương trình rất đơn giản theo hình thức “chia sẻ”: Người chơi chỉ cần chia sẻ một/một vài tấm ảnh của mình, kèm đôi lời tâm sự của bản thân phù hợp với chủ đề “Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”. Hầu hết chúng ta ai cũng có kỷ niệm, có gia đình, bạn bè hay những người thương yêu, ai cũng từng trải qua những ngày Tết nhiều cảm xúc. Vì vậy mọi người đều có thể tham gia chương trình này.

    Để lan tỏa thông điệp rộng rãi hơn đến cộng đồng, người tham dự cũng cần đăng tải bài dự thi trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #KyucSumvayNgayTet #ALMAMoments.

    Tham gia chia sẻ tại đây 

    Sau khi đóng cổng nhận bài thi, ban giám khảo gồm Ca sĩ Mỹ Linh và đại diện Công ty Vịnh Thiên Đường sẽ đọc kỹ lại toàn bộ các chia sẻ để chấm điểm tìm ra 05 bài ý nghĩa nhất. Mỗi bài sẽ nhận giải thưởng từ công ty Vịnh Thiên Đường là 01 voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm lại căn hộ loại A - Khu nghỉ dưỡng ALMA 5 sao (tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài, Khánh Hòa – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh). Với voucher này, người trúng giải có thể sử dụng cùng gia đình 4 người gồm 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

    Bài tham gia cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết” do Công ty Vịnh Thiên Đường tổ chức

    Căn hộ sang trọng loại A của ALMA resort có diện tích hơn 70m2 rất phù hợp với gia đình 4-5 người, được thiết kế và trang bị nội thất hoàn thiện theo đúng ý nghĩa một “căn hộ”: bao gồm phòng ngủ lớn, phòng khách với sofa bed, khu vực ăn uống,ban công lớn và công trình phụ.

    Người trúng giải tự túc chi phí di chuyển, ăn uống và các dịch vụ sử dụng thêm khác tại khu nghỉ dưỡng.

    Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam hoặc nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Kết quả sẽ được công bố trên website www.alma.vn và fanpage Happy Alma 

    Công ty Vịnh Thiên Đường và thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình

    Theo đại diện công ty Vịnh Thiên Đường, gọi tên là cuộc thi nhưng thực chất đây có thể coi như một hoạt động để lan tỏa các giá trị gia đình, nhắc nhớ mọi người trân trọng những kỷ niệm sum vầy, khơi gợi lại xúc cảm tự nhiên nhất về những ngày được quây quần bên người thân. Chương trình cũng là cơ hội để những người mang tâm sự trút nhẹ nỗi lòng hay chia sẻ câu chuyện của mình. Đặc biệt trong năm nay, dịch bệnh đã và đang ngăn cách nhiều gia đình, hẳn ngoài kia có nhiều người con xa xứ đang day dứt nỗi nhớ Tết quê hương.

    Không chỉ vào dịp Tết, Công ty Vịnh Thiên Đường cũng thường xuyên cập nhật các gói dịch vụ, hình thức hỗ trợ và chương trình ưu đãi dành riêng cho các gia đình. Tại Việt Nam, Công ty là một trong các đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ, mô hình du lịch vô cùng phù hợp để tạo truyền thống du lịch cùng những người thân yêu. Tại ALMA Resort, đa số khách đến nghỉ dưỡng là các gia đình, có cả gia đình 3 thế hệ con cháu, ông bà. 

    Công ty Vịnh Thiên Đường tâm huyết xây dựng những giá trị gia đình

    “Chúng tôi nghiêm túc và tâm huyết về việc hình thành một thói quen đi du lịch, một kỳ nghỉ dành cho gia đình mỗi năm. Điều này còn quan trọng hơn cả lợi nhuận từ một dự án nghỉ dưỡng thông thường”, phía Công ty cho biết. Món quà quý giá nhất ta có thể trao tặng người thân là những ký ức sum vầy hạnh phúc, và còn gì tuyệt hơn khi những ký ức ấy được viết nên trong một khung cảnh thơ mộng, đầm ấm như tại ALMA Resort!

    ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

    Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

    Hotline: 1900 6737

    Website: https://alma.vn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-vinh-thien-duong-to-chuc-cuoc-thi-ky-uc-sum-vay-ngay-tet-a354674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan