+Aa-
    Zalo

    Công ty Yến sào Khánh Hòa đoạt “Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày 15/8 vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH MTV NN Yến sào Khánh Hòa là một trong những doanh nghiệp vinh dự nhận được giải thưởng "Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt
    Đến được với  giải thưởng "Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ" lần thứ 2 năm 2014, công ty Yến sào Khánh Hòa đã trải qua hơn 20 năm phát triển dựa trên nền tảng thương hiệu “Yến sào Khánh Hòa” với trọng tâm là biểu tượng “Chim Yến”. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo của Yến sào Khánh Hòa đã góp phần phục vụ sức khỏe cộng đồng và nâng cao giá trị thương phẩm của yến sào, hướng đến chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế.
    Với sự phát triển mạnh mẽ, hiệu quả cùng với những thành tựu đã đạt được Công ty TNHH NN MTV Yến sào Khánh Hòa tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
    Vào ngày 15/8 vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH MTV NN Yến sào Khánh Hòa là một trong những doanh nghiệp vinh dự nhận được giải thưởng "Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ" lần thứ 2 năm 2014 do Liên hiệp các Hội khoa học & Kỹ thuật Việt Nam  phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ và một số bộ ngành phối hợp bình xét và trao tặng.
    Giải thưởng đề cao vai trò của khoa học công nghệ trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, khuyến khích các doanh nghiệp tích cực tham gia phong trào ứng dụng khoa học và công nghệ nhằm đem lại những hiệu quả thiết thực trong đời sống. Giải thưởng cũng góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp, đưa sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng; đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 
    “Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt – Ứng dụng khoa học và công nghệ" lần thứ 2 năm 2014 nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp đã tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
     Nhân Tâm (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-yen-sao-khanh-hoa-doat-cup-vang-top-ten-thuong-hieu-viet-a47362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan