+Aa-
    Zalo

    Công ty yến sào Khánh Hòa Khẳng định giá trị thương hiệu Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Yến sào đảo yến thiên nhiên tại vùng biển Khánh Hòa, nơi hội tụ của loài chim yến đảo Aerodramus Fuciphagus Germani cho tổ yến ăn được với giá trị bổ dưỡng cao cấp.

    Yến sào đảo yến thiên nhiên tại vùng biển Khánh Hòa, nơi hội tụ của loài chim yến đảo Aerodramus Fuciphagus Germani cho tổ yến ăn được với giá trị bổ dưỡng cao cấp. 

    Các sản phẩm của Công ty Yến Sào Khánh Hòa được nhiều nhà khoa học đánh giá vượt trội so với yến sào các nước khác ở Đông Nam Á và được khách hàng tôn vinh là sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chỉ có một số hang đảo ở Khánh Hòa mới có tổ yến huyết, tổ yến hồng với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. 

    Theo thống kê có 80-85\% số lượng đô thị (từ thị xã trở lên) trong số 755 đô thị sử dụng các bãi chôn lấp không hợp vệ sinh dẫn đến ô nhiễm môi trường trầm trọng.

    Mặt khác, nhược điểm của các bãi chôn lấp này là dễ gây ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước mặt, nước ngầm tại các khu vực dân cư lân cận. Ngoài ra, các bãi chôn lấp CTRSH chiếm nhiều diện tích, trong khi quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, gây tình trạng quá thải.

    Thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh, Công ty đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị sản xuất hiện đại của Châu Âu, đồng thời áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và HACCP. Các sản phẩm của Công ty nhận được sự tín nhiệm cao của thị trường trong nước và các nhà nhập khẩu từ Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, các nước khối G7 và cộng đồng Châu Âu.

    Tính đến nay, các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã được hơn 900 nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước tiêu thụ, trong đó có thể kể đến những sản phẩm tiêu biểu như: Yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế, nước yến sào cao cấp Sanest.   

    Với quy trình khai thác, quản lý và phát triển hiệu quả các hang, đảo yến thiên nhiên trên vùng biển Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa phát triển bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên ban tặng, bảo tồn được loài chim yến quý hiếm, từ đó góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương; khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường quốc tế của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa. 

    Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NN MTV YẾN SÀO KHÁNH HÒA

    Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Email: [email protected]

    Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

    Điện thoại: 058 3822 472              Fax: 058 3829 267

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-yen-sao-khanh-hoa-khang-dinh-gia-tri-thuong-hieu-viet-a39634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan