+Aa-
    Zalo

    Công viên đậm "chất Nhật" tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Những khối đá kỳ dị, vườn cây bonsai, hồ cá koi… tạo nên một không gian xanh mang đậm văn hóa Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

    (ĐSPL)- Những khối đá kỳ dị, vườn cây bonsai, hồ cá koi… tạo nên một không gian xanh mang đậm văn hóa Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

    Đó là công viên Cá Koi đầu tiên ở Việt Nam, có địa chỉ nằm trên địa bàn xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn,TP.HCM).

     Công viện cá koi chính là khu vườn mang đậm chất Nhật Bản, là điểm dừng chân lý thú của người dân TP trong cái nắng đỏ lửa 39 độ C.

    Những ngày qua, khi tiết trời oi bức, người dân TP HCM phải trốn chạy cái nắng đỏ lửa để tìm đến các khu vui chơi giải trí có không gian thoáng mát.

    Công viện Cá Koi chính là khu vườn mang đậm chất Nhật Bản, là điểm dừng chân lý thú của người dân TP, trong đó đa phần là các bạn trẻ. Công viện này  có diện tích 20.000m2 được thiết kế đặc sắc trong phối cảnh núi đá và nước trong xanh. Nổi bật của công viện này là cây xanh và các khối đá với hình dáng tự nhiên đan xen vào nhau. Bên cạnh đó là dòng nước trong xanh nơi có hơn 200 con cá chép quý hiếm vừa được đưa từ Nhật Bản sang.

     Khu vườn Nhật Bản có hơn 200 con cá chép quý hiếm vừa được đưa từ Nhật Bản sang.

    Theo đại diện khu du lịch “Vườn Nhật Bản”, những con cá chép được vận chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam thuộc dòng dõi cá koi. Loại cá được ưa chuộng trên toàn thế giới, tùy vào đặc điểm, chủng loại mà từng con cá koi sẽ có giá trị riêng, con thấp nhất cũng có giá gần chục triệu đồng, cao nhất lên vài trăm triệu đồng. Toàn bộ thức ăn của loại cá này được đưa từ Nhật sang và chúng sống trong môi trường nước từ 22 - 24 độ C.

    Có thể nói, vườn Nhật Bản là điểm đến đối với những ai yêu mến đất nước và văn hóa Nhật Bản, là nơi giới thiệu những nét đặc sắc của nền văn hóa Nhật Bản đến với du khách trong và ngoài nước khi đến thành phố.

    Một số hình ảnh phóng viên Đời sống và Pháp luật ghi nhận:

     Công viện này  có diện tích 20.000m2 được thiết kế phối cảnh núi đá và nước trong xanh
     
     

     

     
     
     Dòng nước trong xanh nơi có hơn 200 con cá quý hiếm vừa được đưa từ Nhật Bản sang.
     

    Nguyễn Sỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vien-dam-chat-nhat-tai-tphcm-a26219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ nhất

    10 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ nhất

    Có rất nhiều điều của tạo hóa khiến chúng ta phải “há miệng” kinh ngạc từ những đám mây sắp xếp ngay ngắn đến những nhũ băng đá trong lòng đại dương.