+Aa-
    Zalo

    Công Vinh - Thủy Tiên hôn nhau say đắm trong "đám cưới"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những hình ảnh này nằm trong MV Happy Wedding – Quà cưới do cặp đôi Thủy Tiên, Công Vinh dành tặng fan sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh này nằm trong MV Happy Wedding – Quà cưới do cặp đôi Thủy Tiên, Công Vinh dành tặng fan trước thềm đám cưới chính thức.

    Trước khi tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tới đây, cặp dôi Thủy Tiên - Công Vinh đã quyết định thực hiện một MV ca nhạc như một món quà ý nghĩa để dành tặng fans.

    MV mang tên "Happy wedding"(Đám cưới hạnh phúc) hay còn có tên tiếng Việt được Thủy Tiên đặt là "Mãi mãi bên nhau" sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.

    Đây là MV đầu tiên của Thủy Tiên có sự góp mặt của Công Vinh. Trong MV này, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng ngoài trời. Toàn bộ không gian được phủ lên một màu trắng của hoa hồng, của những dải lụa và kèm theo đó là 300 bóng đèn được dàn dựng công phu chẳng khác gì đám cưới thật. Ngoài ra, 100 diễn viên quần chúng cũng đều diện những bộ trang phục sang trọng, đồng màu trắng khi tham dự khiến cho hôn lễ trở nên trang trọng hơn.

    Để chuẩn bị cho MV này, Thủy Tiên đã chuẩn bị 4 bộ trang phục vô cùng lộng lẫy để phù hợp với bối cảnh MV. Đặc biệt là chiếc váy cưới màu trắng, hở lưng gợi cảm cùng phần đuôi váy kết hợp với khăn voan dài cầu kỳ khi bước vào lễ đường khiến cho bất kỳ cô gái nào khi nhìn thấy cũng phải ghen tỵ. Trong khi đó, chú rể Công Vinh cũng bảnh bao không kém với bộ vest đen, cài nơ và áo sơ mi trắng thanh lịch.

    Được biết, MV "Happy Wedding" của Thủy Tiên và Công Vinh đã hoàn tất khâu hậu kỳ và sẽ ra mắt khán giả trong một vài ngày tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong MV "Happy wedding" của Công Vinh và Thủy Tiên:



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh---thuy-tien-hon-nhau-say-dam-trong-dam-cuoi-a74695.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan