+Aa-
    Zalo

    Công Vinh - Thủy Tiên ngọt ngào tình cảm trên sóng truyền hình thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN vừa thực hiện một phóng sự về cựu danh thủ Lê Công Vinh, có cả sự góp mặt của bà xã anh là nữ ca sĩ Thủy Tiên.

    Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN vừa thực hiện một phóng sự về cựu danh thủ Lê Công Vinh, có cả sự góp mặt của bà xã anh là nữ ca sĩ Thủy Tiên.

    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vừa xuất hiện trong một phóng sự độc quyền của kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    Được biết, ê kíp của ESPN đã liên hệ với Công Vinh từ rất lâu về trước để có thể thực hiện phóng sự đặc biệt này.

    Với những thành tích đáng nể trong sự nghiệp của mình, Công Vinh là một trong những cầu thủ Việt Nam được thế giới biết đến nhiều nhất. Không chỉ là cầu thủ nổi bật trong khu vực Đông Nam Á khi còn thi đấu, Công Vinh cũng có mặt trong Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới cho ĐTQG thời điểm ấy cùng với những Ronaldo, Messi, Neymar.

    Công Vinh sẽ xuất hiện trong phóng sự và kể lại câu chuyện của mình bằng tiếng Anh.
    Tất nhiên, nói về cuộc đời và sự nghiệp của Công Vinh, phóng sự lần này không thể thiếu vắng sự tham dự của nữ ca sĩ Thủy Tiên - người vợ có sự ảnh hưởng khá lớn tới anh.
    Hành trình gặp gỡ, yêu đương rồi vượt qua sóng gió để xây dựng một gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên cũng được đưa vào phóng sự.
    Ngay cả khi đã trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn cứ mặn nồng như thuở ban đầu.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh---thuy-tien-ngot-ngao-tinh-cam-tren-song-truyen-hinh-the-gioi-a184795.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan