Công Vinh chính thức lên tiếng vụ bị tước bàn thắng kỷ lục


Thứ 2, 04/05/2015 | 14:11


(ĐSPL) - Không lâu sau khi bị BTC V.League tước bàn thắng kỷ lục trong trận B.Bình Dương vs Hải Phòng, Công Vinh đã chính thức lên tiếng.

(ĐSPL) - Không lâu sau khi bị BTC V.League tước bàn thắng kỷ lục trong trận B.Bình Dương vs Hải Phòng, Công Vinh đã chính thức lên tiếng.

Công Vinh trả lời báo Thể thao & Văn hoá: "Tôi không quá quan tâm về một bàn thắng bị khước từ. Thời gian gần đây tôi không đọc báo nên cũng không nắm được nhiều thông tin về mình mà báo chí đăng tải, kể cả việc không công nhận bàn thắng hay chuyện gì khác.
Quan điểm của tôi là không bàn cãi về một bàn thắng có của mình hay không. Trong cuộc đời cầu thủ, tôi đã ghi được rất rất nhiều bàn thắng chứ không chỉ có một bàn ở tình huống đó.
Tôi không bàn luận gì về một tình huống như thế. Qua báo Thể thao & Văn hóa, tôi cũng muốn vấn đề này được dừng lại ở đây. Bàn thắng đó tính cho ai thì BTC giải có trách nhiệm thông báo.


Ngay cả số bàn thắng của tôi ghi được ở V.League cũng chưa có con số thông kê chính thức thì nói gì một tình huống cụ thể. Điều tôi quan tâm hiện nay là tập luyện thật tốt để có thể ra sân thi đấu cho Becamex Bình Dương vào ngày 6/5 sẽ gặp Kashiwa Reysol trên sân nhà, sau đó sẽ tập trung ĐTQG và tìm một vị trí chính thức".
Trước đó, sau trận đấu giữa B.Bình Dương vs Hải Phòng, Công Vinh đã trả lời phỏng vấn báo VNexpress:  "Tôi không nghĩ mình lại có bàn thắng sớm đến như vậy và tất nhiên tôi vui khi biết đây là pha lập công được xếp vào nhóm nhanh nhất V-League. Ngoài ra, bàn thắng còn giúp tôi thêm nhiều động lực trên hành trình sắp tới". Cầu thủ này cũng đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc sau bàn thắng đó.
Trước khi BTC V.League bác bàn thắng của Công Vinh, trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đã lên tiếng khẳng định với báo chí mình đã đá phản lưới nhà chứ không phải Công Vinh ghi bàn.
Xem lại pha quay chậm tình huống này:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-chinh-thuc-len-tieng-vu-bi-tuoc-ban-thang-ky-luc-a93108.html