+Aa-
    Zalo

    Công Vinh đón sinh nhật bên Thủy Tiên và con gái sau tuyên bố giải nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nhà ba người Công Vinh - Thủy Tiên và bé Bánh Gạo đã có những giây phút đầm ấm bên nhau.

    (ĐSPL) - Một nhà ba người Công Vinh - Thủy Tiên và bé Bánh Gạo đã có những giây phút đầm ấm bên nhau.

    Công Vinh vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia với những kỷ niệm không như mong muốn. Anh trở về với vòng tay của gia đình để tìm thấy chỗ dựa an ủi và bình yên.

    Hôm qua, vào ngày sinh nhật của Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh ấm áp của gia đình nhỏ với dòng caption khác hài hước, đáng yêu: “Sinh nhật ba Vinh mà, Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai đến nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”.



    Cùng với bà xã và con gái nhỏ, Công Vinh đã có một sinh nhật thật đơn giản, hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Anh cũng đăng tải ảnh gia đình lên trang cá nhân với lời mô tả ngắn gọn: “Đón tuổi mới bên gia đình!”.

    Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật dành cho Công Vinh, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình anh.



    Đây không phải lần đầu tiên mọi người thấy được tình cảm mà gia đình Công Vinh dành cho nhau. Sự yêu thương, tin tưởng và thậm chí là bảo vệ tuyệt đối của hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã nhiều lần được thể hiện.

    Và dẫu cho Thủy Tiên có gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc này thì cô vẫn sẵn sàng đối mặt, và kiên định với quan điểm sẽ làm tất cả những việc cần làm để bảo vệ người đàn ông mà cô yêu thương.

    Gặp gỡ và quen nhau trong buổi chụp hình cho một tờ tạp chí tuổi teen từ năm 2008, Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện công khai lần đầu tiên trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2008 vào tháng 8/2009 nhưng chưa chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

    Sau đó, cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật, tình cảm bên nhau và dần dần trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của làng giải trí Việt.

    Lễ ăn hỏi của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra bí mật vào tháng 11/2011, hơn một năm sau con gái đầu lòng của hai ngôi sao ra đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Và sau một thời gian dài chờ đợi, cặp "Becks - Vic Việt Nam" quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014.

    Kể từ đó đến nay, gia đình nhỏ của Công Vinh – Thuỷ Tiên luôn hạnh phúc và sát cánh bên nhau trong tất cả mọi chuyện, luôn luôn chiếm được tình cảm, sự thương mến của nhiều người hâm mộ.

    (Tổng hợp)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-don-sinh-nhat-ben-thuy-tien-va-con-gai-sau-tuyen-bo-giai-nghe-a173589.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan