+Aa-
    Zalo

    Công Vinh không chắc suất đá chính dù vừa tỏa sáng rực rỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngay ở lần đầu được tung vào sân từ đội hình xuất phát tiền đạo Lê Công Vinh đã lập tức chứng tỏ giá trị khi góp công vào chiến thắng 3-1 sao của B.Bình Dương.
    (ĐSPL) – Ngay ở lần đầu được tung vào sân từ đội hình xuất phát tiền đạo Lê Công Vinh đã lập tức chứng tỏ giá trị khi góp công vào chiến thắng 3-1 sao của B.Bình Dương.
    Sau thất bạitrước Than Quảng Ninh tại vòng 5 V.League 2015, HLV Lê Thụy Hải đã phải hứng chịu không ít áp lực. Ông thầy cá tính này bị chỉ trích vì không sử dụng Công Vinh khi chưa cho CV9 đá chính trận nào. Ở chuyến hành quân đến sân Cần Thơ, ông Hải “lơ” đã buộc phải tung tiền đạo 30 tuổi này vào sân ngay từ đầu.
    Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên cho B.Bình Dương ở mùa này.
    Đây mới là lần đầu kể từ đầu mùa ngôi sao người xứ Nghệ mới có tên trong đội hình chính. Không gây thất vọng, Công Vinh thi đấu năng nổ và đã lập công từ pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 87 góp vào chiến thắng 3-1 của B.Bình Dương.
    Bàn thắng của Công Vinh được ghi trong tư thế không người kèm từ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội. Xét về mức độ quan trọng, pha lập công khi trận đấu đã an bài không nói lên nhiều về đóng góp của cựu chân sút Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An nhưng với cá nhân Công Vinh, nó có ý nghĩa lớn khi giúp anh giải cơn khát ghi bàn. Đồng thời cũng có thể xem như một lời nhắc nhở gửi tới ban lãnh đạo Bình Dương và Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải về năng lực và giá trị thực sự của anh.
    Với chiến thắng này B.Bình Dương đã có 6 chiến thắng và tái chiếm ngôi đầu bảng với 15 điểm. Trận thắng thuyết phục trên sân khách của đội bóng đất Thủ đã khiến mọi lời chỉ trích nhằm vào ông thầy họ Lê tan biến. Bởi thế sau khi trận đấu khép lại, ông Hải "lơ" đã phát biểu rằng bàn thắng của Công Vinh được ghi khi thế trận đã an bài. Đó là chiến công của toàn đội chứ không chỉ của riêng Công Vinh. Thế nên, ngay cả khi đã lập công thì Công Vinh vẫn phải chiến đấu để giành vị trí chính thức. Nó chưa đủ để đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình chính thức của Bình Dương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-khong-chac-suat-da-chinh-du-vua-toa-sang-ruc-ro-a82041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan