+Aa-
    Zalo

    Công Vinh mạnh tay trảm 6 cầu thủ tại CLB TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Công Vinh ngay lập tức thể hiện quyền lực của mình chỉ 2 ngày sau khi chính thức trở thành phó chủ tịch CLB TP. HCM.

    Lê Công Vinh ngay lập tức thể hiện quyền lực của mình chỉ 2 ngày sau khi chính thức trở thành phó chủ tịch CLB TP. HCM.

    Ngày 27/12, Phó chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức ra mắt CLB tại TP. HCM. Và cựu danh thủ này đã có quyết định được cho là bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội là Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư. Đây là điều mà đến trong mơ các cầu thủ này cũng không nghĩ đến bởi trước đó, họ đã nhận được cái gật đầu của Trưởng đoàn Trần Đình Huấn. Mọi chế độ trong bản hợp đồng đã được hai bên thống nhất và chỉ chờ được triển khai.

    Công Vinh mới làm việc tại CLB TP. HCM vào ngày 28/12

    Hiện đã có những thông tin cho rằng dưới bàn tay của tân phó chủ tịch, trung vệ khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2016 Trương Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn, Duy Nam sẽ là những trụ cột của đội bóng TP. HCM. Ngoài ra, với quan hệ sâu rộng trong giới cầu thủ, đại diện cầu thủ và truyền thông, Công Vinh sẽ mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng hơn.

    Việc bị từ chối chỉ ít ngày trước khi mùa giải bắt đầu khiến các cầu thủ gần như không thể tìm được công việc mới. Điều khiến họ bức xúc là những người tiếp quản đội bóng đã không coi trọng cam kết của người tiền nhiệm với các cầu thủ. Hơn thế nữa, về cái tình, việc đẩy cầu thủ vào thế thất nghiệp có thể khiến hình ảnh của Công Vinh bị ảnh hưởng.

    Xem thêm video:

    [mecloud]L8MKJXKDK5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-manh-tay-tram-6-cau-thu-tai-clb-tp-hcm-a176096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.