Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng


Thứ 6, 19/09/2014 | 01:00


Nếu phải chọn ra một cặp vợ chồng “tạo được nhiều sự chú ý” trong showbiz Việt, chắc chắn câu trả lời sẽ là cặp Công Vinh – Thủy Tiên.

Nếu như phải chọn ra một cặp vợ chồng “đi đâu cũng tạo được sự chú ý” trong showbiz Việt, chắc chắn câu trả lời của đa số người được hỏi sẽ là cặp “Beck-Vic Việt Nam” Công Vinh – Thủy Tiên. Không ngoa khi nhắc đến cặp đôi này là người ta nghĩ ngay tới sự hào nhoáng, hoành tráng, nổi bật.
Đơn cử là mỗi khi họ xuất hiện tại các sự kiện công khai, giới truyền thông như “vớ được vàng”, thi nhau giật tít, lúc thì “đeo đồng hồ bạc tỉ”, “lái siêu xe”, “trang phục hàng hiệu”... Mới đây nhất, cặp đôi vàng của làng giải trí tiếp tục gây tò mò khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cùng nhau. Cánh săn ảnh bắt gặp ông xã Thủy Tiên – danh thủ Công Vinh dùng xế khủng màu đen bóng loáng, đưa vợ tới một địa điểm làm đẹp uy tín.
Sản phẩm - Dịch vụ - Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng
Sản phẩm - Dịch vụ - Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng (Hình 2).
Sản phẩm - Dịch vụ - Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng (Hình 3).
Cặp đôi thực sự trở thành tâm điểm lần này ngoài việc ngồi xe sang, diện hàng hiệu... còn vì ngoại hình nổi trội của cả vợ lẫn chồng. Người ta để ý, dù Thủy Tiên (sinh năm 1985) đã gần bước tới độ tuổi băm, hơn nữa đã sinh con nhưng dường dư nhan sắc của cô càng ngày càng mặn mà, nhất là làn da trắng sáng không tì vết khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị. Chàng cầu thủ Công Vinh vẫn khỏe khoắn với làn da rám nắng quen thuộc, nhưng người ta cũng để ý thấy anh chàng ngày một trẻ trung hơn, không chỉ nhờ phong cách thời trang mà còn vì dạo gần đây Công Vinh cũng thường xuyên theo vợ đi chắm sóc vẻ ngoài tại Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.
Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạng đầu tư công nghệ điều trị nám WhiteskinLaser Royal.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng (Hình 4).
(Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal )
Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá ,sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.
Sản phẩm - Dịch vụ - Công Vinh – Thủy Tiên “náo loạn phố phường” với xế khủng (Hình 5).(Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal )
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
Cosmetic surgery & Skin care clinic 
Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-thuy-tien-nao-loan-pho-phuong-voi-xe-khung-a51028.html