+Aa-
    Zalo

    Công Vinh – Thủy Tiên tạo dáng trên phố khi bị fan bắt gặp

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vốn kín tiếng trong showbiz, mỗi lần xuất hiện, trừ khi có sự kiện quảng bá lớn.
    Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vốn kín tiếng trong showbiz, mỗi lần xuất hiện, trừ khi có sự kiện quảng bá lớn mà họ làm gương mặt đại diện thì người ta mới có dịp diện kiến cả hai cùng một lúc. Chính vì vậy mà để bắt gặp Công Vinh, Thủy Tiên ngoài phố quả là một điều khá khó khăn.
    Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp cả hai lái xế sang, đỗ ngay trước cổng của một trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn. Khi được người hâm mộ đề nghị nán lại chụp hình, Công Vinh – Thủy Tiên thân thiện, nhiệt tình tạo dáng cho fan tha hồ nháy máy ảnh.
    Hỏi ra mới biết, cặp đôi vàng của showbiz ngày hôm đó quyết định cùng nhau đi làm đẹp. Khác hẳn với những ngày thường, chỉ một mình Thủy Tiên đi chăm sóc nhan sắc, nay Công Vinh cũng gật đầu theo vợ đi làm đẹp sau khi Thủy Tiên thuyết phục nhiều lần. Cũng bởi địa chỉ Spa này cực kỳ đáng tin cậy và Thủy Tiên đã tới nhiều lần để làm đẹp từ trước.
    Được biết, bước vào trung tâm thẩm mỹ, Thủy Tiên sẽ sử dụng dịch vụ trị nám trắng da bằng công nghệ mới, còn Công Vinh sẽ trị sẹo rỗ và làm se khít lỗ chân lông.
    Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạng đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.  
    Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá ,sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.
    (Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal )
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
    Cosmetic surgery & Skin care clinic 
    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
    Web: www.mailisa.com | E-mail: [email protected] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-thuy-tien-tao-dang-tren-pho-khi-bi-fan-bat-gap-a51502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan