+Aa-
    Zalo

    Công Vinh từ chối bình luận về đàn em Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước câu hỏi: “Anh bình luận gì khi nhiều người đang ví Công Phượng là Messi của VN?”, tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối trả lời.
    Trước câu hỏi: “Anh bình luận gì khi nhiều người đang ví Công Phượng là Messi của VN?”, tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối trả lời.
    Sau 2 trận tại vòng bảng giải U19 ĐNA, Công Phượng đang gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi đậm chất kỹ thuật, khả năng đứt điểm đa dạng cùng tốc độ và thể lực tốt. Đó là những tố chất quan trọng của một “sát thủ” và trên thực tế, Công Phượng thậm chí có thể làm tốt hơn như thế.
     Công Vinh từ chối bình luận về đàn em Công Phượng.
    Chứng kiến Công Phượng và các cầu thủ U19 VN thi đấu tại giải này, HLV Miura đã tuyên bố sẽ cân nhắc gọi một số gương mặt U19 lên tuyển. Nếu quyết định được đưa ra, Công Phượng gần như chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ đầu tiên được HLV người Nhật Bản lựa chọn.
    Được xem là một trong những gương mặt sáng giá được HLV Miura triệu tập lên ĐTVN, Công Phượng sẽ cạnh tranh vị trí với Công Vinh. Cả hai cùng thường đá ở vị trí hộ công và đều có cách chơi khá tương đồng nhau. Cả hai cũng đều là cầu thủ gốc Nghệ An, nên nếu được đá chung cùng đội tuyển sẽ có rất nhiều điều thú vị. Trước câu hỏi của phóng viên về những lời nhận xét về Công Phượng, tiền đạo Công Vinh đã từ chối bình luận. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội tuyển U19 VN, tiền đạo xứ Nghệ đã có những quan điểm của mình.
    “Tôi nghĩ U19 là U19 còn ĐTQG là ĐTQG. ĐTQG là bộ mặt của cả một nền bóng đá và chúng ta vẫn còn những mục tiêu phía trước. Tới cuối năm, chúng ta sẽ thể hiện một lối chơi tốt tại AFF Cup để tạo niềm tin với người hâm mộ thì đương nhiên khán giả sẽ đến sân đông hơn cổ vũ cho ĐTVN. Tôi nghĩ rằng ĐTQG sẽ luôn luôn là lá cờ đầu, nhưng song song với đó chúng ta cũng phải ghi nhận những gì các cầu thủ trẻ U19 VN đã làm được.
    Cá nhân tôi đánh giá việc U19 VN vượt qua U19 Australia và thua sát nút trước đối thủ mạnh U19 Nhật Bản là một điều đáng tự hào. Nhưng tôi nhấn mạnh các cầu thủ U19 vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước và chúng ta phải nỗ lực hơn nữa. Với chúng tôi hay cả báo chí và dư luận, ngoài những lời khen thì cần phải có những ý kiến đóng góp để giúp các em hoàn thiện mình”, Công Vinh chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-tu-choi-binh-luan-ve-dan-em-cong-phuong-a50104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan