+Aa-
    Zalo

    Công Vinh tự tin trả lời phỏng vấn báo Mỹ bằng tiếng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công Vinh tự tin dùng tiếng Anh khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Fox Sports của Mỹ. Theo ngôi sao số 1 của đội tuyển Viêt Nam AFF Cup 2014 có thể là giải đấu cuối cùng của anh.
    (ĐSPL) - Công Vinh tự tin dùng tiếng Anh khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Fox Sports của Mỹ. Theo ngôi sao số 1 của đội tuyển Viêt Nam AFF Cup 2014 có thể là giải đấu cuối cùng của anh.
    Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưngCông Vinh  vẫn là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014. Thực tế khi được tung vào sân ở hiệp hai cuộc đối đầu với Indonesia, chân sút gốc Nghệ An đã tỏa sáng với pha ghi bàn đẳng cấp. Chính bởi thế người hùng của đội tuyển Việt Nam đã được kênh truyền hình Fox Sports của Mỹ mời phỏng vấn.

    Công Vinh trả lời phỏng vấn Fox Sports.

    Tại cuộc phỏng vấn này, trung phong 29 tuổi đã tự tin sử dụng tiếng Anh để trả lời. Tại đội tuyển Việt Nam hiện tại, Công Vinh là cầu thủ duy nhất có thể dùng tiếng Anh khi trao đổi với báo chí quốc tế một cách lưu loát.
    "Tôi vô cùng tự hào vì đã năm lần được vinh dự tranh tài tại AFF Cup và đây có lẽ là kỳ cuối cùng của tôi. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là chiến tích vô địch năm 2008. Tôi vẫn còn cảm giác như nó vừa mới xảy ra. Tôi sẽ chơi hết mình tại giải đấu năm nay, hy vọng sẽ lần thứ hai được nâng cao chức vô địch", Công Vinh chia sẻ.
    Nói về quá trình xuất ngoại thi đấu, Công Vinh nói rằng khoảng thời gian đó giúp anh rất nhiều trong việc tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành hơn. “Tôi từng thi đấu ở giải vô địch Bồ Đào Nha, được đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới… Đó là thời gian không hề dễ dàng bởi cầu thủ châu Á gặp bất lợi về thể hình cùng nhiều khó khăn để có thể hòa nhập, như khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ... Tuy nhiên đó là thời gian giúp tôi học hỏi được rất nhiều để hoàn thiện bản thân”. Công Vinh thổ lộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-tu-tin-tra-loi-phong-van-bao-my-bang-tieng-anh-a70644.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan