+Aa-
    Zalo

    Container mất lái đâm hàng loạt xe máy trên cầu Thanh Trì, hất văng 1 nạn nhân xuống sông

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc container đi trên cầu Thanh Trì theo hướng về Long Biên khi đến gần đoạn cuối cầu thì lao qua dải phân cách, tông trúng các phương tiện đi ở làn xe máy kế bên.

    Chiếc container đi trên cầu Thanh Trì theo hướng về Long Biên (Hà Nội) khi đến gần đoạn cuối cầu thì lao qua dải phân cách, tông trúng các phương tiện đi ở làn xe máy kế bên.

    Chiếc container mất lái húc văng nhiều phương tiện. Ảnh: VTC News.

    Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/9 khi ôtô đầu kéo container 15C-085.22 kéo theo rơ moóc 15R-087.17 di chuyển theo hướng từ quận Hoàng Mai sang Gia Lâm đã va chạm với 3 xe máy, hất văng một nạn nhân xuống sông Hồng.

    Vụ va chạm đã khiến một đoạn lan can dài trên cầu Thanh Trì bị húc rơi xuống sông. Bên cạnh đó, một nạn nhân bị rơi xuống sông và mất tích.

    Cụ thể, 3 xe máy bị đâm mang biển kiểm soát 89H9-0082, 29P5-059.68 và xe máy 89L2-0884. Trong đó, người bị rơi xuống sông Hồng điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 89H9-0082.

    Theo nhiều nhân chứng kể lại, sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe này bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.

    Cú đánh lái khiến hàng chục mét dải phân cách bị đổ, khi đến sát mép cầu, lái xe kịp đánh lái để không lao xuống sông, nhưng đã đâm hàng loạt xe máy và gần chục lan can cầu rơi xuống sông Hồng.

    Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thông tin, ban đầu có 3 xe máy bị nạn, 1 người bị thương và 1 người rơi xuống sông, đang được tích cực tìm kiếm.

    Được biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn trên, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường.

    Theo thông tin từ lãnh đạo Công an phường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội), hiện lái xe container vẫn chưa về trình diện nên đã gây rất nhiều khó khăn cho cơ quan công an trong việc xác định chính xác về nạn nhân còn lại đang bị nghi mất tích.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/container-mat-lai-dam-hang-loat-xe-may-tren-cau-thanh-tri-hat-vang-1-nan-nhan-xuong-song-a292737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan