Container mất lái, ủi sập 3 nhà dân, 9 người thoát chết


Chủ nhật, 23/03/2014 | 15:13


(ĐSPL)- Chiếc container mất lái khi chạy với tốc độ cao đã lao vào tông đổ 3 nhà dân và khiến 9 người trong nhà một phen kinh hoàng. Rất may mọi người thoát chết.

(ĐSPL)- Chiếc container mất lái khi chạy với tốc độ cao đã lao vào tông đổ 3 nhà dân và khiến 9 người trong nhà một phen kinh hoàng. Rất may mọi người thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 13h30' ngày 23/3, đoạn qua quốc lộ 1A, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Tin tức - Container mất lái, ủi sập 3 nhà dân, 9 người thoát chết
Hiện trường chiếc container mất lái hất văng nhiều dải phân cách rồi lao vào nhà dân bên đường.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe đầu kéo BKS 61C-053.73 kéo theo rơ-moóc chở thùng hàng loại 40 feet mang BKS 61R-1003 chạy với tốc độ cao trên QL.1A theo hướng cầu vượt Sóng Thần – Suối Tiên.

Khi vừa qua ngã ba Nông Lâm thì chiếc xe bất ngờ mất lái, lao tự do về về phía trước. Sau khi húc văng nhiều dải phân cách trên đường, chiếc container tiếp tục chồm qua làn đường xe rồi lao thẳng vào tông sập 3 nhà dân bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trong 3 căn nhà này bị container ủi sập có 9 người đang ở bên trong. May mắn, họ phát hiện được sự việc, tháo chạy ra ngoài kịp thời nên thoát chết.

Tin tức - Container mất lái, ủi sập 3 nhà dân, 9 người thoát chết (Hình 2).
3 căn nhà bị container ủi sập, 9 người trong nhà may mắn tháo chạy kịp nên thoát chết.

Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo nằm ngang trên đường, phần đầu bị biến dạng. 3 nhà dân bị tông sập hoàn toàn, nhiều tài sản bị tường gạch, bánh xe đè hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an Q.Thủ Đức đã có mặt điều tra vụ tai nạn, thống kê thiệt hại.

Đến 16 giờ 30 phút, hiện trường vụ tai nạn mới được xử lý xong.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Sỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/container-mat-lai-ui-sap-3-nha-dan-9-nguoi-thoat-chet-a26694.html