+Aa-
    Zalo

    COO Facebook đến Việt Nam thay cho Mark Zuckerberg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự kiến ban đầu, CEO Facebook Mark Zuckerberg sẽ đến Việt Nam vào ngày mai. Tuy nhiên, ông chủ Facebook đã cử COO Facebook, bà Sheryl Sandberg.

    Dự kiến ban đầu, CEO Facebook Mark Zuckerberg sẽ đến Việt Nam vào ngày mai. Tuy nhiên, ông chủ Facebook đã cử COO Facebook, bà Sheryl Sandberg.

    Dự kiến ban đầu, ngày 11/11 CEO Facebook Mark Zuckerberg sẽ đến Việt Nam. 8h30 ông sẽ tới cảng Tuần Châu (Thành phố Hạ Long, T. Quảng Ninh). Tuy nhiên, bà Sheryl đã hay Mark.

    Mark Zuckerberg - người sáng lập mạng xã hội Facebook, người giàu thứ 5 trên thế giới theo xếp hạng mới nhất của Forbes.

    Trước đó, trong buổi Họp báo Công bố hoạt động của doanh nghiệp trong năm APEC Việt Nam 2017 và kết quả kỳ họp ABAC 1, ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch CEO Summit 2017, Chủ tịch VCCI cho biết Việt Nam đã mời lãnh đạo Facebook, đặc biệt là Mark Zuckerberg tham gia APEC 2017. Mark Zuckerberg - người sáng lập mạng xã hội Facebook, người giàu thứ 5 trên thế giới theo xếp hạng mới nhất của Forbes.

    Năm 2017 là năm thứ hai Việt Nam đăng cai Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương (APEC) sau lần đầu đăng cai vào năm 2006. Việc đăng cai tổ chức sự kiện này đã đem lại vị thế về ngoại giao cho Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành điểm đến trong đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài.

    Năm 2011, Mark Zuckerberg đã đến Việt Nam vào sáng 22/12.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coo-facebook-den-viet-nam-thay-cho-mark-zuckerberg-a208890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan