+Aa-
    Zalo

    Coolcat dùng chiêu gì để "bẫy" nhà đầu tư?

    • DSPL
    ĐS&PL Việc lợi nhuận quá "khủng" và chiêu trò bảo hiểm vốn của Coolcat đã khiến không ít nhà đầu tư "sập bẫy" mà không hề hay biết.

    Việc lợi nhuận quá "khủng" và chiêu trò bảo hiểm vốn của Coolcat đã khiến không ít nhà đầu tư "sập bẫy" mà không hề hay biết.

    Hàng chục nghìn người "sập bẫy" Coolcat vì ham lợi nhuận cao. Ảnh: VTC News

    Nhiều ngày qua, hàng trăm người dân từ khắp nơi tập trung về TP.HCM để làm đơn tố cáo bị Coolcat (www.coolcat.com.vn và https://coolcatvietnam.vn) lừa đảo.

    Số người chơi Coolcat trên cả nước có thể lên đến hàng chục nghìn người với đa dạng các thành phần từ doanh nhân đến "bà mẹ bỉm sữa". Người đầu tư vào Coolcat ít thì vài chục triệu đồng, nhiều có thể lên đến trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đổng.

    Theo quảng cáo, Coolcat là nền tảng giao dịch bảo hiểm vốn đầu tiên tại Việt Nam.

    Sàn giao dịch này thực hiện các giao dịch vàng, đô la Mỹ, bitcoin, giao dịch dự đoán giá ngắn hạn và các sản phẩm khác, kết nối dữ liệu quốc tế theo thời gian thực và kết quả giao dịch công khai.

    Khi người chơi nộp tiền và tham gia trade BO (nhị phân) trong thị trường giao dịch Bitcoin (vào thứ 7 và chủ nhật) hoặc XAU (từ thứ 2 đến thứ 6), lãi suất trung bình 2% số vốn đầu tư cho các gói bảo hiểm sẽ được rót về tài khoản.

    Người tham gia chơi bằng cách dự đoán giá lên hoặc xuống của Bitcoin hoặc XAU. Nếu dự đoán đúng, người chơi sẽ lãi 73% trên số tiền đã đặt lệnh trade, nếu dự đoán sai, toàn bộ số tiền cược sẽ mất.

    Trường hợp chuyên gia giao dịch thua thì sàn sẽ hoàn lại vốn bằng hình thức bảo hiểm vốn. Số tiền người chơi thua cược sẽ tự động trả về tài khoản trong ngày. Điều này khiến các nhà đầu tư cho rằng đầu tư trên nền tảng này sẽ chỉ thắng mà không bao giờ lỗ.

    Mỗi ngày, người chơi được dự đoán 11-16 lệnh. Khách hàng thua liên tiếp 6 lệnh thì phải khai báo bảo hiểm, lệnh thứ 7 sẽ được chuyên gia của Coolcat giao dịch.

    Ngoài kiếm từ giao dịch, tại nền tảng giao dịch bảo hiểm vốn này, nhà đầu tư còn có thể nhận "hoa hồng" từ việc giới thiệu thành viên.

    Mỗi cấp độ đại lý không có giới hạn số người đầu tư.

    Phần thưởng mỗi ngày gồm: Cấp dưới có số tiền bao nhiêu trong tài khoản ID thì cấp trên được hưởng 0.2% hoa hồng mỗi ngày. Khi cấp dưới nạp tiền lần đầu thì cấp trên được hưởng 80.000 đồng.

    Chính việc mỗi ngày được nhận "tiền tươi thóc thật", nạp và rút tiền đơn giản qua ngân hàng cũng là nguyên nhân khiến không ít nhà đầu tư "sa chân" vào nền tảng này và sau đó "sập bẫy" mà không hề hay biết.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coolcat-dung-chieu-gi-de-bay-nha-dau-tu-a363695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan