+Aa-
    Zalo

    Cột ăng-ten Đài vệ tinh ở Hải Phòng đổ sập, một người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình bảo dưỡng, cột ăng-ten tại Đài Vệ tinh mặt đất Inmarsat Hải Phòng bất ngờ đổ xuống khiến một công nhân thiệt mạng và một người khác bị thương.

    Trong quá trình bảo dưỡng, cột ăng-ten tại Đài Vệ tinh mặt đất Inmarsat Hải Phòng bất ngờ đổ xuống khiến một công nhân thiệt mạng và một người khác bị thương.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua (31/8) trong lúc anh Đặng Quang Mạnh (38 tuổi, quê Hải Dương) cùng anh Lù Văn Chung (28 tuổi, quê Hà Giang) đang thi công, bảo dưỡng cột phát tín hiệu của Đài vệ tinh mặt đất Inmarsat nằm tại quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

    Hậu quả, 2 công nhân này bị rơi từ trên cao xuống đất khiến anh Mạnh tử vong tại chỗ còn anh Chung bị thương nặng được đưa lên Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp để cấp cứu.

    Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người chết và một người bị thương nặng. Ảnh: vietnamnet.vn

    Theo thông tin từ công an phường Hải Thành (quận Dương Kinh), hai nạn nhân đang làm việc theo hợp đồng với bên thi công để khảo sát và bảo dưỡng các cột phát tín hiệu của Đài vệ tinh mặt đất Inmarsat.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn thương tâm, Công an Hải Phòng đã phối hợp với Viện kiểm sát tổ chức khám nghiệm và bàn giao thi thể anh Đặng Quang Mạnh cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điểu tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cot-ang-ten-dai-ve-tinh-o-hai-phong-do-sap-mot-nguoi-tu-vong-a337330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan