Cột điện đổ trong đêm khiến người đi đường lo sợ


Thứ 2, 11/05/2015 | 03:53


(ĐSPL) – “Cây cột điện không hề bị mưa bão làm đổ, vào 2h sáng nay, một chiếc ô tô có trọng tải lớn, thùng sau chở quá cao khi lưu thông qua tuyến đường đã mắc vào dây

(ĐSPL) – “Cây cột điện không hề bị mưa bão làm đổ, vào 2h sáng nay, một chiếc ô tô có trọng tải lớn, thùng sau chở quá cao khi lưu thông qua tuyến đường đã mắc vào dây điện căng trên cột” – Một người dân cho biết.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 2h sáng ngày 11/5, tại một con ngõ trên tuyến đường Trung Kính (Cầu Giấy – Hà Nội), một chiếc cột điện đã đổ ra giữa lòng đường khiến tình hình giao thông tại đây ách tắc nghiêm trọng.
Cô Huệ, một người bán trà đá ở gần hiện trường cho hay: “Lúc sáng sớm ra đây dọn hàng tôi đã phát hiện cây cột điện sắt bị đổ cong, nằm vắt ngang dưới lòng đường. Nhiều dây điện mắc trên cột đã bị đứt khiến mọi người di chuyển qua đây vô cùng lo sợ”.
Một người bảo vệ gần tòa nhà xảy ra hiện trường cho biết: “Khoảng hơn 7h sáng tôi bắt đầu ca làm việc của mình, khi nhìn ra đường thì phát hiện cây cột điện nằm vắt ngang. Các phương tiện đều rất khó khăn để lưu thông qua đây, xe máy và ô tô con phải lách qua lề bên kia đường vì lo sợ dây điện bị đứt sẽ chạm phải vô cùng nguy hiểm.”

Chiếc cột điện đổ do ô tô trọng tải lớn kéo đứt dây.

Người bảo vệ này cho biết thêm, chiếc cột điện bằng sắt này đã có từ rất lâu, hứng chịu nhiều mưa nắng mà chưa từng bị cong vênh hay đổ. Việc cây cột điện đổ khiến mọi người sinh sống tại đây rất bất ngờ.
Một người bảo vệ trực đêm đối diện khu vực cây cột điện bị đổ cho hay: “Cây cột điện không hề bị mưa bão làm đổ, vào 2h sáng nay, một chiếc ô tô có trọng tải lớn, thùng sau trở quá cao khi lưu thông qua tuyến đường đã mắc vào dây điện căng trên cột. Chiếc ô tô đã kéo đứt nhiều dây điện đồng thời kéo cong cây cột điện sắt khiến nó đổ rạp ra đường”.

8h cùng ngày, sự cố đã được khắc phục.

Người dân cho biết, cho đến 7h30 sáng cùng ngày, một lực lượng đã tới hiện trường khắc phục sự cổ, kéo dây điện và lôi cây cột ngả lên vỉa hè tránh tình trạng ách tắc giao thông. Đến khoảng 8h, sự cố đã được khắc phục.
Quan sát của PV tại hiện trường, cây cột điện bằng sắt được đặt tại ngã tư đường, lực lượng khắc phục sự cố đã kéo cột ngả lên vỉa hè. Nhiều dây điện bị đứt đã được cắt tránh làm ảnh hưởng tới người dân.
Vụ việc đang đợc điều tra làm rõ.
Xuân Tùng 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cot-dien-do-trong-dem-khien-nguoi-di-duong-lo-so-a93892.html