+Aa-
    Zalo

    Cột điện gãy đè chết công nhân lắp cống thoát nước tại Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình thi công đường ống thoát nước, cột điện bất ngờ bị gãy đè lên người một nam công nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Trong quá trình thi công đường ống thoát nước, cột điện bất ngờ bị gãy đè lên người một nam công nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

    Cột điện gãy đè chết công nhân lắp cống thoát nước tại Cần Thơ. Ảnh: PLO. 

    Theo thông tin trên VTC News, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 1/6, tại hẻm 79, đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (khu vực đang làm bờ kè Rạch Cái Khế).

    Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, anh Trần Ngọc N. (27 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) đang lắp cống thoát nước ở khu vực bờ kè rạch Cái Khế. Cùng thi công còn có một số công nhân, trong đó có một xe cuốc của đơn vị này dùng để đào, lắp cống.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, nạn nhân là công nhân ngoài ngành điện thuộc đơn vị thi công, đang thi công đường, cống thoát nước.

    Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn có một xe cuốc đơn vị thi công ngoài ngành điện, đang lắp cống thoát nước.

    Theo Công ty Điện lực Cần Thơ, nguồn tin của người dân tại nơi xảy ra tai nạn là do trong quá trình thi công, cần của xe cuốc vướng cáp thông tin đang treo trên trụ điện và cáp hạ áp (cáp ABC) dẫn đến gãy trụ điện, vị trí gãy cách mặt đất 0,8 m. 

    Nhận được tin báo, ca trực của Điện lực Ninh Kiều đến hiện trường để cắt điện và cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân.

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều nguyên nhân là do quá trình thi công làm đường, cống thoát nước đơn vị thi công vô ý làm gãy trụ dẫn đến chết người.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cot-dien-gay-de-chet-cong-nhan-lap-cong-thoat-nuoc-tai-can-tho-a278101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan