Cover “Đồng xanh” của Ngô Tú Anh cưa đổ tim dân mạng


Thứ 2, 19/05/2014 | 09:22


(ĐSPL) – Tiếp sau thành công khi cover ca khúc “Em trong mắt tôi”, mới đây cô nàng Kiến Con lại khiến dân mạng điên đảo khi tung ra bản cover ca khúc “Đồng xanh”.

(ĐSPL) – Tiếp sau thành công khi cover ca khúc “Em trong mắt tôi”, mới đây cô nàng Kiến Con lại khiến dân mạng điên đảo khi tung ra bản cover ca khúc “Đồng xanh”.

Ngay sau khi đăng tải bản cover của cô gái xinh đẹp Ngô Tú Anh, biệt danh Kiến Con đã khiến nhiều trái tim chao đảo, nhiều người phải thốt lên rằng “quá xinh”, “hay quá là hay”, “tuyệt vời”, “phải nói vừa xinh, vừa hát hay”,…

Xem cover “Đồng xanh” của Kiến Con:

“Đồng xanh” từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh với những ca từ ngọt ngào, có sức lay động lòng người. Qua ca khúc, hình ảnh Việt Nam hiện lên thật đẹp rực rỡ, như một bức tranh hoàn hảo nhất về cuộc sống.

Cover “Đồng xanh” của Ngô Tú Anh cưa đổ tim dân mạng vì quá xinh

Cô nàng Kiến Con đang là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khi thực hiện ca khúc này, cô nàng xinh đẹp Tú Anh cũng đã nhận được không ít sự ủng hộ từ dân mạng, nhiều người chia sẻ giọng hát của cô mượt mà, nghe như rót mật vào tai.

Nickname Hà Quang Huy chia sẻ: “Hay quá, như rót mật vào tai và cũng phải nói tuyệt vời quá. Người đâu mà vừa xinh, vừa hát hay”.

“Tuyệt vời. Thích nhìn cái miệng em khi hát quá”, bạn Tồ Linh chia sẻ.

Bạn Minh Chuẩn không giấu nổi thích thú: "Giọng em hay quá, nghe mà mát cả lòng."

Nhiều dân mạng chia sẻ, họ rất thích thú với hình ảnh cô gái xinh đẹp Tú Anh. Bởi sự năng động, trẻ trung pha lẫn với sự duyên dáng e thẹn của người con gái Việt. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cover-dong-xanh-cua-ngo-tu-anh-cua-do-tim-dan-mang-a33523.html