+Aa-
    Zalo

    Crescent mall lần đầu tổ chức Midnight sale hoành tráng

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tháng 1 vừa qua, lần đầu tiên một TTTM tại TP Hồ Chí Minh đã thử nghiệm thành công chương trình "Sale đến nửa đêm" cùng trò chơi "Hái Sao Nhận Quà" độc đáo
    Cuối tháng 1 vừa qua, lần đầu tiên một TTTM tại TP Hồ Chí Minh đã thử nghiệm thành công chương trình "Sale đến nửa đêm" cùng trò chơi "Hái Sao Nhận Quà" độc đáo, đó chính là TTTM Crescent Mall thuộc khu đô thị PMH, quận 7.
    Là một trong 5 TTTM hàng đầu Tp HcM do Sở Văn Hoá, thể thao & du lịch công nhận, Crescent Mall luôn hướng đến sự đổi mới, sáng tạo và thường xuyên đem lại các chương trình khuyến mãi, sự kiện mới lạ, hấp dẫn dành cho người dân thành phố. 
     Crescent Mall tràn ngập không khí Tết 
    Dịp cận Tết luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân tăng cao. Hiểu được điều đó, trong ngày 31/1 Crescent Mall đã tung ra chương trình khuyến mãi cực lớn với hơn 100 cửa hàng tại trung tâm đồng loạt sale nhiều mặt hàng đến 50\% và đặc biệt, lần đầu tiên và duy nhất, một TTTM lớn mở cửa đến tận 12h khuya, bao gồm cả khu ẩm thực để khách hàng có thể thoả thích sắm Tết. 
    Ước tính gần 40,000 khách hàng đã có mặt tai Crescent Mall trong đêm Midnight Sale
    Bên cạnh mua sắm, Crescent Mall còn đem đến cho khách hàng một chương trình vô cùng độc đáo mang tên "Hái Sao Lung Linh, Rinh Quà May Mắn". 200 khách hàng may mắn đã nhận được vé tham gia từ Ông thần tài và tập trung tại tầng Trệt Crescent Mall chờ "hái sao". Đến giờ "hái sao” hàng trăm bong bóng sẽ được thả dần từ trên cao để khách hàng đón lấy. Trong mỗi quả bong bóng đều chứa một lá thăm mà khách hàng sẽ nhận được. Rất nhiều khách, đặc biệt là các bạn trẻ tỏ ra vô cùng "phấn khích" với trò chơi mới lạ này. Bạn T.H (sinh viên, ngụ quận 3) chia sẽ "Dù không ở gần đây nhưng mình và nhóm bạn thân rất hay đến Crescent Mall chơi. Hôm nay biết đến chương trình "hái sao" này, bọn mình rất tò mò và nhất định phải tham gia. Trò chơi rất vui và còn vui hơn nữa vì ai tham gia cũng đều có quà!"
     Khách hàng cùng "hái sao lung linh, rinh quà may mắn" tại Crescent Mall
    Khách hàng may mắn nhận được Macbook Pro trong đêm
    Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Crescent Mall cũng liên tục tổ chức các sự kiện đặc trưng cho ngày Tết như biểu diễn nấu ăn ngày Tết, sân chơi nghệ thuật cho bé, dạy làm tò he, châu chấu lá, trình diễn thời trang Áo dài...Mỗi chương trình đều hoàn toàn miễn phí, như một món quà đầu Xuân an khang, hạnh phúc dành tặng khách hàng. 
     Biểu diễn thời trang áo dài "dáng xuân" 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/crescent-mall-lan-dau-to-chuc-midnight-sale-hoanh-trang-a83808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan