+ Aa-
    Zalo

    Cristian Volpato từ chối tham gia World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Được liên hệ mời khoác áo đội tuyển Australia tham dự World Cup 2022 nhưng Cristian Volpato đã từ chối.

    Mới đây, HLV Graham Arnold của đội tuyển Australia cho biết ông đã có ít nhất 3 cuộc nói chuyện cùng Cristian Volpato nhằm thuyết phục cầu thủ này cùng đồng hành tuyển Australia tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên sau một gian suy nghĩ, ngôi sao AS Roma vẫn quyết định từ chối.

    Được biết, Volpato mang hai quốc tịch Australiav và Italy. Anh sinh ra tại Sydney (Australia) và có cha mẹ là người Italy. Trước khi sang châu Âu, Volpato từng là học viên của đội trẻ Sydney FC và Western Sydney Wanderers. Vừa qua, cầu thủ này cũng từng chơi cho đội U20 Italy.  

    ngoi sao as roma
    Volpato là phát hiện mới của HLV Jose Mourinho tại Roma mùa này.

    Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân về quyết định này, Volpato đã lên Instagram cho biết: "Tôi đã thấy rất nhiều suy đoán về những quyết định mà tôi đưa ra ở cấp độ giải đấu quốc tế, sự thật là tôi vẫn chỉ mới bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và tôi hoàn toàn muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp đó tại Roma".

    Chân sút AS Roma viết thêm: "Đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào về tương lai trên tầm quốc tế của tôi ở giai đoạn đầu này đều có nguy cơ là quá sớm. Sẽ có nhiều thời gian để tôi đưa ra quyết định phù hợp với mình, nhưng ngay bây giờ tôi biết mình cần tập trung vào việc tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tiếp tục tiến bộ với tư cách là một cầu thủ". 

    Mặc dù Volpato tạm gác lại tương lai thi đấu quốc tế của mình trong thời điểm hiện tại, HLV Arnold vẫn hy vọng trong tương lai, anh sẽ khoác lên mình bộ đồng phục xanh vàng của tuyển Australia.

    Trao đổi với Fox Sport, ông Arnold nói: "Bạn phải hiểu rằng đó là một quyết định lớn đối với một người trẻ tuổi, cậu ấy đã đưa ra quyết định đó và cậu ấy đã từ chối lời mời của chúng tôi để đến chơi cho Australia tại World Cup. Nhưng điều đó không có nghĩa là câu ấy sẽ làm như vậy trong tương lai. Cậu ấy còn rất trẻ, chỉ mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Tôi hiểu cậu ấy đã rất khó khăn mới đưa ra quyết định này và chúng tôi hoàn toàn thông cảm, chúng tôi sẽ tiến lên phía trước".

    Minh Hạnh(Theo Fox Sport) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristian-volpato-tu-choi-tham-gia-world-cup-2022-a556758.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan