+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo gây "choáng váng" với hình ảnh ở nhà trông con mùa dịch Covid-19

    ĐS&PL Một clip ngắn được Cristiano Ronaldo chia sẻ về việc anh tranh thủ chăm và dạy con mình cách phòng chống dịch Covid-19 khi đang tự cách ly ở nhà.

    Một clip ngắn được Cristiano Ronaldo chia sẻ về việc anh tranh thủ chăm và dạy con mình cách phòng chống dịch Covid-19 khi đang tự cách ly ở nhà.

    [presscloud]15091[/presscloud]

    Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh anh hướng dẫn các con nhỏ của mình rửa tay bằng dung dịch, chống lây nhiễm Covid-19.

    Cụ thể, cầu thủ chia sẻ: “Thế giới trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh và mỗi người cần chú ý bảo vệ sức khoẻ”.

    “Tôi nói điều này với các bạn không phải với tư cách 1 cầu thủ, mà nói trên phương diện một người con của gia đình, một người cha của những đứa trẻ, hay đơn giản hơn là trên phương diện một người như bao người”, Ronaldo nói.

    Đoạn video chia sẻ cách Cristiano Ronaldo chỉ các con mình rửa tay chống dịch Covid-19 thu hút hàng triệu người xem. 

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video Cristiano Ronaldo chỉ các con mình rửa tay chống dịch Covid-19 theo phong trào toàn cầu hiện nay, đã thu hút hàng triệu người xem.

    Thời điểm hiện tại, ở CLB Juventus, sau hai người đồng đội Daniele Rugani và Blaise Matuidi nhiễm Covid-19, đã có thêm người thứ 3 là ngôi sao tiền đạo Paulo Dybala - người gần đây chơi cặp ở hàng công rất ăn ý với Cristiano Ronaldo.

    Ngày 21/3, bóng đá Ý còn nhận thêm hung tin khi huyền thoại Paolo Maldini và con trai Daniel, 18 tuổi, hiện cũng khoác áo CLB AC Milan, đều nhiễm Covid-19.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-gay-choang-vang-voi-hinh-anh-o-nha-trong-con-mua-dich-covid-19-a316571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan