+Aa-
    Zalo

    Crush viết tâm thư gửi fan sau tin hẹn hò, miêu tả bạn gái Joy (Red Velvet) đầy ngọt ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tin tức hẹn hò, Crush viết bức thư công khai gửi người hâm mộ, trong đó úp mở mối quan hệ của anh với bạn gái Joy (Red Velvet).

    Vào ngày 23/8 (giờ Hàn Quốc), sau khi Joy (Red Velvet) gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ vì thông tin hẹn hò thì nam ca sĩ Crush cũng đã có hành động tương tự. Anh viết bức tâm thư công khai gửi đến Shibami (tên fandom của Crush).

    crush viet tam thu gui fan sau tin hen ho mieu ta ban gai joy red velvet day ngot ngao1
    Joy và Crush xác nhận hẹn hò. Ảnh: Alkpop.

    "Shibami ơi! Các bạn chắc hẳn đã rất sốc đúng không? Đây là lần đầu tiên tôi nói về chuyện này, vì vậy tôi thực sự lo lắng và hồi hộp, nhưng tôi sẽ cố gắng nói về người bạn đã xuất hiện trong các bài báo", Crush mở đầu bức tâm thư.

    "Cảm ơn người bạn rất tươi sáng và tích cực này, những ngày gần đây đã khiến tôi cười nhiều hơn và trái tôi tôi trở nên khỏe mạnh hơn! Chúng tôi mới chỉ bắt đầu từ từ và nghiêm túc tìm hiểu cảm xúc của nhau, và khi đã đến thời điểm, tôi muốn là người đầu tiên nói với Shibami, nhưng tôi rất xấu hổ khi các bài báo đã xuất hiện trước", nam ca sĩ tiếp tục.

    "Khi tôi nghĩ về Shibami, những người đang xấu hổ và buồn bã vì nhận được thông tin đột ngột này, trái tim tôi trở nên nặng trĩu. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn dõi theo chúng tôi với một trái tim rộng lượng.

    Gửi đến tất cả các bạn Shibam, những người luôn ở bên tôi - một kẻ còn nhiều thiếu sót - bằng tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, tôi sẽ chịu trách nhiệm và làm việc chăm chỉ để chứng minh một hình ảnh tốt đẹp! Tôi luôn biết ơn và yêu các bạn rất nhiều".

    crush viet tam thu gui fan sau tin hen ho mieu ta ban gai joy red velvet day ngot ngao2
    Được biết, cả hai phải lòng nhau từ khi hợp tác chung dự án Mayday.

    Trước đó, Joy cũng đã lên tiếng xin lỗi fan sau khi thừa nhận hẹn hò với Crush.

    “Xin chào Luvies! Mình là Joy đây.

    Mình rất xin lỗi… Luvies, các bạn hẳn là người bị sốc nhất về tin tức đột ngột… Sẽ tốt hơn nếu mình có thể nói trước cho bạn biết… Các bạn đã rất sốc, phải không? Mình thực sự xin lỗi vì có vẻ như mình đã mang đến cho các bạn những lo lắng không cần thiết trong khoảng thời gian mà các thành viên và Luvies đều rất hào hứng với lần đầu tiên nhóm được đứng trên sân khấu sau một thời gian dài.

    Chúng mình vẫn đang ở giai đoạn vừa xác nhận tình cảm và vẫn đang tìm hiểu nhau từng chút một. Song mình rất hoang mang và cẩn trọng khi bài báo lại phát hành sớm như vậy. Nhưng mình viết những dòng này vì mình nghĩ Luvies còn ngạc nhiên hơn mình.

    Mình thực sự hy vọng các Luvies luôn trân trọng và yêu thương mình cho đến bây giờ, có thể hiểu và ủng hộ mình… Mình vô cùng xin lỗi vì đã đem tới cho các bạn cú sốc quá đột ngột. Mình thật sự lo lắng rằng các bạn đã phải muộn phiền nhiều chuyện trong ngày hôm nay.

    Mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa nên các bạn đừng âu lo quá nhiều nhé! Các Luvies luôn yêu thương chúng mình vô điều kiện, mình xin lỗi và mình yêu các bạn".

    Crush và Joy hợp tác trong MV Mayday:

    crush-viet-tam-thu-gui-fan-sau-tin-hen-ho-mieu-ta-ban-gai-joy-red-velvet-day-ngot-ngao.mp4

    Sáng ngày 23/8, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Crush và Joy (Red Velvet) đang hẹn hò. Theo nguồn tin độc quyền của Sports Chosun, cả hai ca sĩ đình đám của Kpop đã phải lòng nhau khi cùng làm việc trong dự án âm nhạc Mayday vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, Crush và Joy vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết sau lần hợp tác này.

    Theo đó, phía công ty quản lý của 2 ca sĩ là SM Entertainment và P NATION đã xác nhận rằng Crush và Joy gần đây đã bắt đầu hẹn hò sau lần đầu tiên quen biết vào năm ngoái thông qua single hợp tác Mayday.

    Bích Thảo (Theo Alkpop, Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/crush-viet-tam-thu-gui-fan-sau-tin-hen-ho-mieu-ta-ban-gai-joy-red-velvet-day-ngot-ngao-a511092.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan