+Aa-
    Zalo

    CSGT bắt gọn đối tượng nhiễm HIV dàn cảnh cướp giật

    ĐS&PL Khi đang đi tuần tra, tổ CSGT phòng PC67 đã phát hiện và truy bắt gọn một nhóm dàn cảnh cướp.

    Khi đang đi tuần tra, tổ CSGT phòng PC67 đã phát hiện và truy bắt gọn một nhóm dàn cảnh cướp.

    Trước đó, vào lúc 7h30, ngày 16/9, ông Trương Công Bố (SN 1958, ngụ quận Thủ Đức) mang lương đi trả cho công nhân.

    Tuy nhiên, khi ông Bố đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn qua khu vực quận Thủ Đức) thì có một thanh niên áp sát, giả vờ hỏi thăm. Khi ông Bố đi đến gần giao lộ Phạm Văn Đồng – Chùa Ưu Đàm (quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị nhóm khoảng 6-7 đối tượng lạ mặt chạy tới dàn cảnh cướp giật.

    Trung úy Định đang diễn tả lại lúc vây bắt đối tượng Hiền.

    Theo lời kể của ông Bố: “Lúc đó, một chiếc xe máy thắng gấp chặn đầu xe tôi lại. Đồng thời, nhiều chiếc xe máy khác vây quanh khiến tôi không có cách nào di chuyển được. Trong giây phút hoảng loạn ấy, một đối tượng dùng tay thò vào túi quần rút một cọc tiền 25 triệu đồng của tôi. Sau khi lấy được số tài sản này, nhóm đối tượng chạy theo đường Phạm Văn Đồng về hướng quận Thủ Đức”.

    Phát hiện bị mất tài sản, ông Bố vội vàng đuổi theo nhóm đối tượng để lấy lại số tài sản. Đồng thời, ông Bố cũng không ngừng hô hoán để được những người dân gần đó ứng cứu. Ngay lúc đó, 3 chiến sĩ CSGT gồm Trung úy Kiều Văn Định, Thượng úy Mai Quốc Việt, Thiếu úy Nguyễn Văn Minh thuộc đội tuần tra – dẫn đoàn (phòng PC67 – công an TP.HCM) đang đi tuần thì nghe tiếng kêu cứu của ông Bố.

    Ngay lập tức, tổ tuần tra – dẫn đoàn này đã đuổi theo, truy bắt các đối tượng. Phát hiện bóng dáng lực lượng chức năng, các đối tượng chạy tán loạn nhằm thoát thân. Tuy nhiên, khi chạy đến giao lộ Phạm Văn Đồng – Hiệp Bình (quận Thủ Đức) thì một đối tượng là Trần Nguyễn Giang Hiền (SN 1987, ngụ phường 12, quận) hoảng sợ vứt xe bỏ chạy vào chợ. Mặc dù tỏ ra rất tinh ranh nhưng đối tượng Hiền đã bị tổ tuần tra – dẫn đường quật ngã ngay sau đó.

    Điều đáng nói là trong quá trình bị khống chế, đối tượng Hiền tìm cách gây ra vết thương rồi lấy máu bôi lên người Trung úy Kiều Văn Định nhằm đe dọa mình bị nhiễm HIV để thoát thân. Tuy nhiên, truy úy Định đã bắt gọn đối tượng. Riêng các đối tượng còn lại đã chạy thoát thân.

    Ngay sau khi bắt được đối tượng, tổ tuần tra – dẫn đường đã giao cho công an phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) điều tra, làm rõ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hiền khai nhận mình bị nhiễm HIV.

    Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo báo Người Đưa Tin

    [mecloud][mecloud]Ej056ZS99y[/mecloud][/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-bat-gon-doi-tuong-nhiem-hiv-dan-canh-cuop-giat-a110998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.