+Aa-
    Zalo

    CSGT chân trần ngâm nước mưa hàng giờ để phân luồng giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng CSGT chân trần ngâm nước nhiều giờ đồng hồ để phân luồng giao thông tại các điểm ngập úng do ảnh hưởng của bão số 3 và áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn.

    Lực lượng CSGT chân trần ngâm nước nhiều giờ đồng hồ để phân luồng giao thông tại các điểm ngập úng trên địa bàn thành phố Hà Nội do ảnh hưởng của bão số 3 và áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, nhiều nơi ngập nặng.

    Đêm 2/8, bão số 3 đi vào Quảng Ninh và Hải Phòng, với gió giật mạnh kèm theo mưa lớn đã làm nhiều tuyến đường bị ngập úng cục bộ, cây xanh đổ gãy…. Tại Hà Nội, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 và áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, nhiều nơi ngập nặng, khiến các phương tiện di chuyển rất khó khăn. 

    Những chiến sĩ CSGT đã bỏ cả giầy để đứng phân làn giữa trời mưa, ngập.

    Tuyến đường Đàm Quang Trung, điểm cổng Aeon-Mall Long Biên, nước ngập cả 2 làn đường. Lực lượng CSGT chân trần ngâm nước mưa hàng giờ đồng hồ để phân luồng giao thông tại những khu vực "đường đã thành sông".

    Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, định vị dông sét, radar thời tiết cho thấy một vùng mây đối lưu từ phía tây nam đang đang gây mưa rào và dông cho các huyện phía nam và quận Hà Đông.


    Vùng mây đối lưu này này sẽ di chuyển đến gây mưa rào và có thể có dông cho các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đồng Đa, Hoàng Mai, sau đó có khả năng lan sang các quận nội thành khác. 

    Mưa lớ gây ngập lụt một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

    Nguồn ảnh: TTXVN, Infonet

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-chan-tran-ngam-nuoc-mua-hang-gio-de-phan-luong-giao-thong-a287208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan