+Aa-
    Zalo

    CSGT cùng công an phường tìm người thân cho cụ ông 90 tuổi bị lạc

    • DSPL
    ĐS&PL Các chiến sĩ CSGT và Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã giúp cụ ông 90 tuổi bị lạc tìm thấy gia đình của mình.

    Các chiến sĩ CSGT và Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã giúp cụ ông 90 tuổi bị lạc tìm thấy gia đình của mình.

    Các chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ tìm người thân đến đón cụ ông 90 tuổi về nhà. Ảnh: CAND

    Khoảng 19h30 ngày 31/7, tổ công tác Đội CSGT số 14, Phòng CSGT TP Hà Nội gồm: Đại úy Phạm Tiến Dũng và Trung uý Lương Trọng Toàn làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực nút giao Pháp Vân – Giải Phóng (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác thấy một cụ ông đang một mình đi lững thững ven đường, có dấu hiệu bị lạc. Các chiến sĩ đã tiếp cận hỏi thăm sức khỏe và tình hình nhưng cụ không nhớ gì về địa chỉ nhà hay người thân của mình.

    Đại úy Phạm Tiến Dũng liền báo cáo xin ý kiến của ban chấp hành đơn vị rồi đưa cụ về Công an phường Hoàng Liệt để xác minh nhân thân và tìm người thân qua Trung tâm 113 cũng như kênh VOV giao thông.

    Từ những thông tin xác minh có được sau đó, Đại úy Dũng đã liên lạc với người thân của cụ là anh Trịnh Anh Tuấn (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt để đón cụ về.

    Theo anh Tuấn, cụ ông tên là Phạm Văn Dũng (SN 1930), hiện đang sinh sống tại số 53 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Cụ Dũng do tuổi cao nên trí nhớ rất kém và đi lạc khỏi nhà từ chiều cùng ngày.

    Phát hiện cụ đi khỏi nhà, mọi người trong nhà tá hỏa chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Khi cả nhà đang rất lo lắng cho cụ thì bất ngờ nhận được điện thoại từ các chiến sĩ CSGT thông báo cụ đang được chăm sóc tại Công an phường Hoàng Liệt và chờ người thân đến đón về.

    Thay mặt gia đình, anh Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của Đại úy Phạm Tiến Dũng và Trung uý Lương Trọng Toàn, cũng như Công an phường Hoàng Liệt vì đã tận tình chăm sóc, giúp cụ về với gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-cung-cong-an-phuong-tim-nguoi-than-cho-cu-ong-90-tuoi-bi-lac-a333061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan