+Aa-
    Zalo

    CSGT Đà Nẵng lập Facebook tiếp nhận thông tin phản ánh của dân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc Công an TP Đà Nẵng mở trang facebook nhằm tiếp nhận phản ánh của người dân và giám sát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn cũng như tác phong CSGT.

    (ĐSPL) - Việc Công an TP Đà Nẵng mở trang facebook nhằm tiếp nhận phản ánh của người dân và giám sát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn cũng như tác phong CSGT.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến sáng 5/12, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa đưa vào vận hành trang Facebook “Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng”.

    Thông qua trang Facebook này, người dân và du khách có thể tương tác, cung cấp, phản ánh thông tin, kiến nghị, hình ảnh vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, cũng như những bất cập trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố.

    Qua đó, Phòng CSGT công an TP Đà Nẵng sẽ kiểm tra, xử lý, khắc phục, giải thích, hướng dẫn kịp thời cho người dân.

    Facebook của Phòng CSGT CATP Đà Nẵng (Ảnh chụp màn hình)

    Tính đến sáng 5/12, chỉ sau 1 ngày lập, Facebook Phòng CSGT CATP Đà Nẵng đã có hơn 1.000 thành viên mới, Vntinhanh.vn thông tin.

    Theo nguồn tin từ VnExpress cho hay, trước đó, từ ngày 1/3, CSGT Đà Nẵng đã lập trang Facebook này nhưng làm thí điểm để tuyên truyền, hướng dẫn luật giao thông cho những người thường xuyên la cà quán xá uống cà phê, chơi Facebook.

    Sau một thời gian thấy hiệu quả, Ban giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã yêu cầu mở rộng trang Facebook để tiếp nhận thông tin về tai nạn giao thông, tình trạng kẹt xe cũng như những bất cập khác từ phía người dân.

    Cũng theo Tri thức trực tuyến, các thủ tục, quy định liên quan đến lĩnh vực giao thông sẽ được cập nhật thường xuyên và người dân cũng có thể trao đổi hoặc được tư vấn thông qua trang Facebook này.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-da-nang-lap-facebook-tiep-nhan-thong-tin-phan-anh-cua-dan-a172866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan