+Aa-
    Zalo

    CSGT Đắk Nông phát đồ ăn, nước uống và đổi mũ bảo hiểm miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

    ĐS&PL Lực lượng CSGT Đắk Nông đã phát nước uống, khăn lạnh, bánh mì, tặng MBH đạt chuẩn miễn phí... cho người dân trên đường về quê.

    Hàng năm, ngoài làm tốt công tác bảo đảm trật tự ATGT, cứ mỗi lần Tết đến, Xuân về, các chiến CSGT Công an tỉnh Đắk Nông lại xuống đường “đồng hành, tiếp sức” cùng người tham gia giao thông về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình.

    Năm 2023, để tiếp tục đồng hành cùng người tham gia giao thông giao đi xe máy về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão, lực lượng CSGT đã phát nước uống, khăn lạnh, bánh mì, tặng MBH đạt chuẩn miễn phí... cho người dân trên đường về quê.

    csgt dak nong tiep suc de nguoi dan ve que don tet an toan 1
    Lực lượng CSGT đổi mũ bảo hiểm cũ, trao mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho người dân. Ảnh: Báo Giao thông

    o Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 15/1, Thượng tá Phạm Quốc Lập, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã cắt cử lực lượng tại các chốt giao thông để hỗ trợ người dân ở các tỉnh phía Nam về Tây Nguyên ăn Tết.

    Cũng theo Thượng tá Phạm Quốc Lập, đơn vị đã gửi tặng 5.000 chai nước lọc, 450 ổ bánh mì, 300 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, 350 hộp sữa, 300 kg khoai lang luộc cùng nhiều khăn lạnh gửi tặng người dân. 

    Đặc biệt, các chiến sĩ CSGT còn đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn miễn phí cho người dân, đồng thời kết hợp tuyên truyền Luật giao thông đường bộ để người dân đi làm ăn xa, lái xe về quê đón Tết an toàn. Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của lực lượng CSGT làm nhiều người dân rất bất ngờ và cảm động.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời Thượng tá Phạm Quốc Lập chia sẻ: "Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến ngày 30 Tết, chúng tôi sẽ tổ chức và duy trì việc tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đồng thời tặng quà, đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng miễn phí cho người dân trên đường về quê ăn Tết khi lưu thông qua tuyến quốc lộ 14, để người dân về quê an toàn, có tâm trạng an vui".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-dak-nong-phat-do-an-nuoc-uong-va-doi-mu-bao-hiem-mien-phi-cho-nguoi-dan-ve-que-an-tet-a563529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan