+Aa-
    Zalo

    CSGT dùng mô tô đặc chủng truy đuổi gần 15 km bắt cướp như phim hành động

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng tri hô cướp, CSGT liền dùng mô tô đặc chủng truy đuổi 2 đối tượng. Sau quãng đường truy đuổi gần 15km, CSGT đã áp sát, bắt giữ các đối tượng.

    Nghe tiếng tri hô cướp, CSGT liền dùng mô tô đặc chủng truy đuổi 2 đối tượng. Sau quãng đường truy đuổi gần 15km, CSGT đã áp sát, bắt giữ các đối tượng.

    Tang vật công an thu giữ - Ảnh: Người Đưa Tin

    VietNamNet đưa tin, chiều 8/4, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Phạm Đình Cường (SN 1997) và Nguyễn Phúc Chiến (SN 1987, cùng quê ở Nghệ An) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Trước đó, sáng cùng ngày, trong lúc tổ tuần tra của CSGT Bình Dương đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 13 thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, phía sau có một số người dân đuổi theo tri hô cướp.

    Lúc này, 2 mô tô đặc chủng của CSGT đã đuổi theo 2 đối tượng trên. Biết bị truy đuổi, 2 đối tượng chạy vòng vào trong khu công nghiệp để tìm đường tẩu thoát, đồng thời dùng nón bảo hiểm và áo khoác cản trở CSGT.

    Sau quãng đường truy đuổi gần 15km, đến đường ĐT741 qua phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát thì mô tô đặc chủng của CSGT đã áp sát, bắt giữ các đối tượng.

    Theo Thanh Niên, tại Công an phường Chánh Phú Hoà, hai nghi can khai tên Phạm Đình Cường và Nguyễn Phúc Chiến.

    Cường và Chiến khai nhận đã đến cổng các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát (Bình Dương) giả vờ hỏi xin việc và giật 4 điện thoại của công nhân.

    Hiện Công an phường Chánh Phú Hoà đã thu giữ 4 điện thoại tang vật và bàn giao 2 nghi can cùng tang vật cho Công an thị xã Bến Cát điều tra làm rõ.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-dung-mo-to-dac-chung-truy-duoi-gan-15-km-bat-cuop-nhu-phim-hanh-dong-a270202.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan