+Aa-
    Zalo

    CSGT đuổi theo xe buýt tìm người đánh rơi 40 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chiếc túi màu đen chứa 40 triệu đồng của hành khách bỏ quên, hai chiến sĩ CSGT đã đuổi theo xe buýt tìm người đánh rơi để trả lại tiền.

    Phát hiện chiếc túi màu đen chứa 40 triệu đồng của hành khách bỏ quên tại nhà chờ xe buýt, hai chiến sĩ CSGT đã đuổi theo xe buýt tìm người đánh rơi để trả lại tiền. 

    Vào khoảng 13h30 ngày 9/10, trong quá trình tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, 2 chiến sĩ của tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Hà Nội phát hiện chiếc túi người dân đánh rơi ở gần khu vực nhà chờ xe buýt.

    Kiểm tra trong túi, họ phát hiện có giấy tờ tuỳ thân, sổ khám bệnh mang tên Nguyễn Thị Minh Hạnh (SN 1965, ở Khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội) cùng chiếc điện thoại di động và số tiền 40 triệu đồng.

    Bà Hạnh vui mừng nhận lại tài sản đánh rơi từ các chiến sĩ CSGT Hà Nội.

    Đoán của hành khách đi xe buýt bỏ quên, hai chiến sĩ đã bám theo xe buýt gần nhất vừa xuất bến, đón đầu ở điểm lên xuống tiếp theo rồi lên xe thông báo tìm người đánh rơi. Tuy nhiên, không có hành khách Nguyễn Thị Minh Hạnh đi trên xe.

    Phán đoán bà Hạnh còn trong Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và đang đi tìm đồ thất lạc, tổ công tác cũng quay lại bệnh viện tìm kiếm nhưng cũng không thấy.

    Sau khi báo cáo Ban chỉ huy đơn vị, tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Kim Liên (Đống Đa) và tổ dân phố nơi ghi trên Chứng minh nhân dân của bà Hạnh, đề nghị hỗ trợ. Đến tối cùng ngày, tổ công tác đã nhận được điện thoại của chủ nhân số tài sản trên.

    Tại Đội CSGT số 5, bà Hạnh không giấu được niềm vui, xúc động cho biết, sáng cùng ngày có đến khu vực bệnh viện Đa khoa Đức Giang và làm rơi chiếc túi xách. Từ khi phát hiện bị rơi tài sản, bà Hạnh cứ đi loanh quanh những điểm nghi làm rơi để hỏi thăm người dân tìm lại tài sản. Trong lúc không còn hi vọng, bà nhận được thông báo về việc hai chiến sĩ CSGT đã nhặt được chiếc túi của mình.

    Ngay trong tối 9/10, bà Hạnh đã được con trai chở sang Đội CSGT số 5 làm thủ tục nhận lại tài sản.

    Thái Sơn


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-duoi-theo-xe-buyt-tim-nguoi-danh-roi-40-trieu-dong-a204728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan