+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội giúp cụ bà 76 tuổi đi lang thang trên cầu Chương Dương tìm người thân

    (ĐS&PL) - Phát hiện cụ bà đi lang thang trên cầu Chương Dương, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội kịp thời ngăn dòng xe đưa bà vào chốt và giúp tìm người thân.

    VietNamNet đưa tin, chiều 11/6, đại diện Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị vừa giúp đỡ một cụ bà bị lạc đường tìm được người thân.

    Cụ thể, lúc 12h15 cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ trực chốt phía Nam cầu Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), tổ công tác của đội phát hiện cụ bà khoảng 75 tuổi đang đi lang thang trên cầu nên kịp thời ngăn dòng xe đưa bà vào chốt.

    Trong quá trình thăm hỏi, cụ bà không nhớ tên, tuổi và địa chỉ gia đình. Các chiến sĩ nhận thấy cụ bà có dấu hiệu mệt mỏi, không ổn định về sức khỏe nên đưa về trụ sở đơn vị nghỉ ngơi và ăn uống nhẹ.

    csgt giup cu ba 76 tuoi bi lan quen duong ve nha tim nguoi than
    Người con trai đến trụ sở Đội CSGT đường bộ số 1 đón mẹ về nhà. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Sau đó, cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT đường bộ số 1 đã liên hệ với công an các phường lân cận để thông báo tìm người thân cho cụ bà. Chiều cùng ngày, anh N.B.T. (SN 1973, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tới trụ sở Đội CSGT đường bộ số 1 đón mẹ ruột là cụ T.T.T (SN 1947) về nhà.

    Báo Công An Nhân Dân dẫn lời anh T. cho hay, mẹ anh tuổi cao, sức yếu, có trí nhớ không tốt nên gia đình vẫn cắt cử người trông nom và nhờ hàng phố để ý giúp khi cụ bà ra khỏi nhà. Đây là lần đầu tiên cụ T. đi lạc cách xa nhà và lại ở khu vực nguy hiểm như vậy.

    Thay mặt gia đình, anh T. bày tỏ sự cảm kích trước việc tốt của các cán bộ chiến sĩ CSGT nói riêng và Công an thủ đô nói chung.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-giup-cu-ba-76-tuoi-di-lang-thang-tren-cau-chuong-duong-tim-nguoi-than-a578510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan