+Aa-
    Zalo

    CSGT Hải Phòng kịp thời cứu người đàn ông nhảy cầu sáng mùng 3 Tết

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo một người đàn ông nhảy cầu tại khu vực sông Văn Úc, lực lượng Cảnh sát đường thủy thuộc Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng đến khu vực, kịp thời cứu vớt nạn nhân.

    Theo báo Dân Trí, ngày 12/2, Công an TP Hải Phòng cho biết, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố này vừa cứu sống một người đàn ông nhảy cầu xuống sông Văn Úc (Tiên Lãng, Hải Phòng).

    Trước đó, khoảng 3h50 cùng ngày, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 nhận được thông tin của quần chúng nhân dân về việc có một người đàn ông nhảy cầu xuống sông Văn Úc ở khu vực trên. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị cảnh sát đường thủy đã điều xuồng máy đến hiện trường và phát hiện có một người đang chìm dưới sông.

    Ngay lập tức, Tổ công tác đã kịp thời cứu vớt nạn nhân và đưa nạn nhân về đơn vị để sơ cứu ban đầu, sau đó đưa đến bệnh viện.

    csgt hai phong kip thoi cuu nguoi dan ong nhay cau sang mong 3 tet
    Đội Cảnh sát đường thủy số 2 kịp thời cứu anh V.T.L. Ảnh: Dân Trí

    Danh tính nạn nhân nhảy cầu được xác nhận là anh V.T.L. (SN 1982, trú tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội), hiện tại anh L. đã tỉnh táo và tiếp xúc tốt, tờ Sức khỏe và Đời sống đưa tin.

    Hiện, đơn vị đã liên lạc và bàn giao nạn nhân cùng toàn bộ tài sản trên người anh V.T.L cho gia đình tiếp tục theo dõi, chăm sóc.

    Trước đó, vào tối 11/2, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn, Đội cảnh sát giao thông - Công an huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã kịp thời giúp đỡ đưa một sản phụ đang chuyển dạ đến bệnh viện an toàn. Cụ thể, khoảng 19h cùng ngày, hai cán bộ Đội cảnh sát giao thông - Công an huyện Lạc Dương thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông bằng ô tô chuyên dùng trên quốc lộ 27C (nối Đà Lạt - Nha Trang), báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    XEM THÊM: Chùa Hương đón khoảng hơn 2 vạn khách tham quan trong 3 ngày nghỉ Tết Nguyên đán

    Khi đến địa phận xã Đạ Sar thì phát hiện chiếc ô tô bị hư bên vệ đường. Lực lượng công an liền tiếp cận kiểm tra, trợ giúp thì phát hiện trong xe có sản phụ tên Dơng Gur K' Srây (37 tuổi, trú tại thôn Đar Cháy, xã Đạ Nhim, cách Đà Lạt 40km).

    Qua hỏi thăm, sản phụ cho biết đang được người thân đưa đi sinh, nhưng đi được gần 1/2 đường (chưa hết đèo) thì chiếc xe bị hư không thể tự khắc phục. Tài xế và sản phụ đang chờ cứu hộ trong tình trạng lo lắng.

    Ngay sau đó, hai cảnh sát giao thông đã đưa sản phụ bằng ô tô chuyên dùng tuần tra đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Trong quá trình di chuyển, các chiến sĩ quan tâm, động viên để sản phụ an tâm, thoải mái.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-hai-phong-kip-thoi-cuu-nguoi-dan-ong-nhay-cau-sang-mung-3-tet-a610467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan