+Aa-
    Zalo

    CSGT kịp thời ngăn cản người đàn ông định nhảy cầu Sài Gòn tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Do thất nghiệp cùng hoàn cảnh khó khăn, người đàn ông trong lúc quẫn trí đã có ý định nhảy cầu Sài Gòn tự tử.

    Tờ Người lao động đưa tin, ngày 12/6, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM cho biết, đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn đã ngăn thành công một người đàn ông có ý định nhảy cầu Sài Gòn.

    csgt kip thoi ngan can nguoi dan ong dinh nhay cau sai gon tu tu 01
    CSGT động viên, trấn an tinh thần người đàn ông có ý định tự tử trên cầu Sài Gòn. Ảnh: Tiền phong

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 cùng ngày. Lúc này, tổ CSGT thuộc đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn gồm Đại úy Phan Tấn Lực và Đại úy Lê Trọng Tuấn khi đang thực hiện nhiệm vụ trên đường Điện Biên Phủ (đoạn gần cầu vượt Văn Thánh, quận Bình Thạnh TP HCM) thì nhận được tin báo có 1 người đàn ông có ý định nhảy cầu Sài Gòn.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã có mặt tại địa điểm trên. Đại úy Tuấn đã tìm cách tiếp cận người đàn ông để khuyên nhủ, trấn an tinh thần.

    Theo Tiền phong, sau một hồi nói chuyện, người này cho biết mình tên L.X.C (35 tuổi) hiện đang ở trọ tại quận 12, TP.HCM, cùng vợ và 2 con nhỏ. Do thất nghiệp, không có tiền trả tiền thuê nhà, hoàn cảnh khó khăn, trong lúc quẫn trí anh C đã có ý định tự tử.

    Sau khi được các chiến sĩ CSGT động viên, trấn an tinh thần, anh C đã bình tâm, từ bỏ ý định tự tử. Tổ công tác đã đưa anh C về trụ sở Công an phường 22, quận Bình Thạnh để được hỗ trợ, xử lý.

    Trước đó, ngày 29/3, các chiến sĩ Trạm CSGT Tây Bắc cũng đã nhanh trí cứu một người phụ nữ có ý định nhảy cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-kip-thoi-ngan-can-nguoi-dan-ong-dinh-nhay-cau-sai-gon-tu-tu-a540776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan