CSGT ngăn người phụ nữ ôm con nhỏ định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử


Thứ 7, 19/12/2020 | 09:39


Cùng sự kiện

Sau khi nghe các chiến sĩ CSGT phân tích, thuyết phục, người phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử đã từ bỏ ý định.

Sau khi nghe các chiến sĩ CSGT phân tích, thuyết phục, người phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử đã từ bỏ ý định.

Ngày 19/12, đại diện Đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết đơn vị đã bàn giao chị H.Y. (người địa phương) cùng cháu bé cho gia đình. Chị Y. ôm con và có ý định nhảy cầu tự tử nhưng được các chiến sĩ CSGT khuyên phủ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h10 ngày 18/12 trên khu vực cầu Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

CSGT ngăn chặn kịp thời người phụ nữ bế con lên cầu Bãi Cháy tự tử. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Vào thời điểm trên, tổ công tác số 15 thuộc Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông thì nhận được tin báo có 1 người phụ nữ bế theo cháu nhỏ có ý định nhảy cầu tự tử.

Ngay lúc này, tổ công tác số 15 thuộc đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tại hiện trường để xử lý tình huống.

Tổ công tác đã tìm cách tiếp cận, thuyết phục, động viên người phụ nữ. Sau khi nghe phân tích, người phụ nữ trên đã từ bỏ ý định tự tử.

Qua xác minh, người phụ nữ trên là chị L.H.Y. (trú tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long). Sau khi chị Y. ổn định tinh thần, tổ công tác đưa chị Y. và cháu nhỏ về trụ sở Công an phường Bãi Cháy để tìm cách liên hệ với người nhà.

Đến 3h10’ cùng ngày lực lượng công an đã liên lạc được với người thân đến đưa chị Y. và cháu nhỏ về nhà an toàn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ngan-nguoi-phu-nu-om-con-nho-dinh-nhay-cau-bai-chay-tu-tu-a349953.html