+Aa-
    Zalo

    CSGT phát hiện xe máy bị lấy trộm cách đây 7 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tổ công tác Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện được chiếc xe máy hiệu Honda Shi bị mất trộm cách đây 7 năm.

    Tổ công tác Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện được chiếc xe máy hiệu Honda Shi bị mất trộm cách đây 7 năm.

    Khoảng 10h50 ngày 28/7, tổ công tác Đội CSGT số 2 – Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Cửa Bắc phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SHi mang BKS 30F7 – 6163 vi phạm luật giao thông nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Đại úy Trần Văn Công thông báo cho người vi phạm về nguồn gốc chiếc xe

    Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện giấy đăng ký xe có dấu hiệu bị làm giả nên đã tiến hành xác minh số khung, số máy của xe. Trao đổi với Đại úy Trần Văn Công – Đội CSGT số 2 cho biết, từ thông tin xác minh qua hệ thống quản lý xe của Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, tổ công tác xác định được giấy đăng ký mà người điều khiển xuất trình là giả, chiếc xe này đã được trình báo mất cắp từ năm 2010 (7 năm trước).

    “Chúng tôi đã liên lạc được với chủ phương tiện theo hồ sơ đăng ký và mời chủ phương tiện trong hôm nay đến làm việc.”, Đại úy Công cho biết thêm.

    Cán bộ Đội CSGT số 2 đã tìm và liên hệ được với chủ nhân thực của chiếc xe

    Trao đổi với anh Vũ Văn P. (SN 1986) người vi phạm cho biết, anh mua chiếc xe của người quen giới thiệu từ khoảng năm 2013 với giá 82,5 triệu đồng. Anh P. khẳng định không biết đây là xe gian, đồng thời mong muốn lực lượng chức năng sớm điều tra làm rõ sự việc .

    Hiện, vụ việc được tổ công tác Đội CSGT số 2 bàn giao cho Công an phường Trúc Bạch tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-phat-hien-xe-may-bi-lay-trom-cach-day-7-nam-a197523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan