+Aa-
    Zalo

    CSGT Quảng Bình giúp bé trai đi lạc gần 200km tìm về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CSGT tỉnh Quảng Bình vừa giúp 1 bé trai 14 tuổi bị lạc đường trở về nhà an toàn. Điều đáng nói, bé trai này đã đạp xe đi lạc suốt 2 ngày đêm, vượt gần 200km từ Hà Tĩnh và

    CSGT tỉnh Quảng Bình vừa giúp 1 bé trai 14 tuổi bị lạc đường trở về nhà an toàn. Điều đáng nói, bé trai này đã đạp xe đi lạc suốt 2 ngày đêm, vượt gần 200km từ Hà Tĩnh vào Quảng Bình.

    Bé trai đi lạc được xác định là Trần Văn Đạt (SN 2000, quê quán ở xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), bị lạc gia đình từ 17h ngày 19/7/2014, sau khi đạp xe gần 2 ngày đêm qua gần 200km, ngày 21/7 em Đạt đã đến tận Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình và không biết đường trở về nhà.

    CSGT Quảng Bình giúp bé trai đi lạc gần 200km tìm về nhà
    Đại diện Phòng CSGT Quảng Bình bàn giao em Đạt cho gia đình.

    Đến 8 giờ tối, ngày 21/7, trong quá trình tuần lưu trên QL1A xã Hồng Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, Tổ TTKS Đội số 6 – Phòng CSGT Quảng Bình do Trung tá Trần Ngọc Vân - Tổ trưởng, đã phát hiện một bé trai đạp xe đạp một mình trong đêm tối, theo hướng từ Bắc vào Nam. Nhận thấy bé trai có nhiều biểu hiện lạ, Tổ tuần tra đã dừng bé lại để kiểm tra.

    Sau khi nắm thông tin theo lời khai của bé trai, lực lượng chức năng xác định được nhân thân em Đạt và nhanh chóng báo cáo Ban chỉ huy Phòng để liên hệ Công an địa phương nơi em Đạt cư trú. Tiếp đó, thông báo về gia đình để đến đón em Đạt đến Phòng PC67 - Công an Quảng Bình về nhà. Trong quá trình chờ gia đình đến đón, em Đạt được các cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Quảng Bình chăm sóc chu đáo, tận tình.

    Sáng 22/7, gia đình em Đạt đã có mặt tại trụ sở đơn vị để đón nhận người nhà. Về phía gia đình, ông Trần Văn Thủy - bố đẻ của em Đạt đã xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ hợp pháp xác thực quan hệ cha con giữa ông Trần Văn Thủy và em Trần Văn Đạt.

    Sau đó, đại diện Phòng CSGT Quảng Bình đã bàn giao em Trần Văn Đạt cho gia đình và đầy đủ tài sản em Đạt mang theo. Khi bàn giao, tình trạng sức khỏe và tinh thần của em Đạt đều đã ổn định và bình thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-quang-binh-giup-be-trai-di-lac-gan-200km-tim-ve-nha-a42343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan