+Aa-
    Zalo

    CSGT Quảng Nam vượt lũ đưa người dân đi cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang đi làm nhiệm vụ, các chiến sĩ CSGT Quảng Nam đã kịp thời phát hiện, và đưa 4 người dân bị ngạt khí, 3 người bị ngộ độc thức ăn đến bệnh viện cấp cứu.

    Trong khi đang đi làm nhiệm vụ, các chiến sĩ CSGT Quảng Nam đã kịp thời phát hiện và đưa 4 người dân bị ngạt khí, 3 người bị ngộ độc thức ăn đến bệnh viện cấp cứu.

    Trả lời báo chí ngày 10/12, Thượng tá Phan Thanh Hồng- Phó trưởng Phòng CSGT- Công an tỉnh Quảng Nam cho biết các cán bộ chiến sĩ của đơn vị khi túc trực tại các điểm ngập lụt trên địa bàn thành phố Tam Kỳ đã kịp thời hỗ trợ đưa 2 gia đình bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    CSGT Quảng Nam đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Ảnh: Lao động

    Cụ thể, vào khoảng 5h45 ngày 10/12, tổ công tác Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh trên đường đi tuần tra, kiểm soát, phân luồng giao thông đã phát hiện 4 người trong gia đình chị Huỳnh Thị C. (SN 1986, trú thôn Đàn Hạ, xã Tam Đàn, Phú Ninh) bị ngạt khí. Ngay lập tức các chiến sĩ CSGT đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, nguyên nhân gia đình chị C. bị ngạt khí là do nước ngập vào nhà làm rò rỉ bình khí gas.

    Hiện các bệnh nhân trên đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam. Riêng hai cháu nhỏ con chị C. điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh Quảng Nam.

    Cũng sáng nay, cán bộ CSGT đang túc trực phân luồng tại ngã tư Nguyễn Hoàng- Phan Bội Châu nhận được thông tin gia đình anh Vũ Thanh N., chị Trịnh Thục Đ. và con trai là cháu Vũ Hoàng K. (cùng ở xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị ngộ độc thức ăn. Các cán bộ CSGT lập tức băng lũ đưa cả gia đình anh N. đến Bệnh viện Nhi Quảng Nam cấp cứu

    Được biết, trong sáng 10/12, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vẫn mưa lớn, nhiều tuyến đường bị ngập nước. Lực lượng CSGT được huy động tối đa để túc trực, phân luồng điều tiết giao thông. Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam cũng quán triệt sẵn sàng phương tiện, cơ động hỗ trợ cho các trường hợp bệnh nhân cần đi cấp cứu, tham gia cứu giúp các phương tiện bị chết máy, giúp đỡ người dân vùng ngập lụt sơ tán đến nơi an toàn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-quang-nam-vuot-lu-dua-nguoi-dan-di-cap-cuu-a254475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan