+Aa-
    Zalo

    CSGT Thanh Hóa bắt giữ xe taxi vận chuyển gần 3000 kíp nổ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc phòng CSGT Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ một xe taxi mang biển kiểm soát của tỉnh Nghệ An đang vận chuyển một lượng lớn chất nổ

    Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc phòng CSGT Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ một xe taxi mang biển kiểm soát của tỉnh Nghệ An đang vận chuyển một lượng lớn vật liệu nổ trái phép.

    Theo đó, tin mới nhất cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 4h30 sáng nay (31/8) đoạn Km380 trên QL1A thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

    Lúc này, khi tổ công tác thuộc Trạm CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe taxi của hãng Mai Linh Nghệ An mang BKS: 37A – 065.40 chạy hướng Nam – Bắc có dấu hiệu vi phạm quy định ATGT nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe taxi có chở 1 hành khách nam. Sau đó, lợi dụng đêm tối, người này bỏ trốn. Nhận thấy nghi vấn, tổ công tác tiến hành kiểm tra, phát hiện trên xe chứa 2.975 kíp nổ công nghiệp, 300 kíp nổ đốt số 8 và 150m dây cháy chậm.

    Tang vật vụ án bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: K.D

    Bước đầu đấu tranh, tài xế khai là Lê Hồng Lâm (SN 1989), trú tại xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

    Người này khai số hàng trên là của hành khách đi trên xe. Lái xe bắt khách từ ngã ba Diễn Châu, Nghệ An đi Cầu Hổ, xã Tùng Lâm, Tĩnh Gia (Thanh Hóa), khi đi đến địa điểm trên thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện, toàn bộ số tang vật cùng phương tiện vận chuyển đã được tổ công tác đã tiến hành tạm giữ, phối hợp cùng các lực lượng chức năng truy bắt đối tượng, điều tra làm rõ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-thanh-hoa-bat-giu-xe-taxi-van-chuyen-gan-3000-kip-no-a108601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.