+Aa-
    Zalo

    CSGT truy đuổi 40 km bắt lái xe dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 40 km truy đuổi, lực lượng CSGT đã bắt được lái xe có hành vi vi phạm các quy định về luật giao thông đường bộ và điều khiển xe dương tính với ma túy.

    Sau gần 40 km truy đuổi, lực lượng CSGT đã bắt được lái xe có hành vi vi phạm các quy định về luật giao thông đường bộ và điều khiển xe dương tính với ma túy.

    Lực lượng CSGT chặn chiếc xe ô tô sau 40km bỏ chạy. Ảnh: Dân Trí 

    Theo báo Dân Trí, sáng 19/8, lực lượng CSGT Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ xe ô tô biển kiểm soát 61A - 346.46 do Phan Văn Phúc (SN 1994, quê Đắk Nông) điều khiển có hành vi vi phạm các quy định về Luật giao thông đường bộ.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Nhân Dân cho hay, khoảng 9h ngày 17/8, khi đang điều tiết giao thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một thì CSGT Công an thành phố Thủ Dầu Một phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 61A-346.46 đi vượt đèn đỏ.

    Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe thì lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển xe bỏ chạy về hướng huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

    Vừa truy đuổi, lực lượng CSGT Công an thành phố Thủ Dầu Một đã thông báo đến Đội CSGT Công an huyện Phú Giáo phối hợp chặn bắt đối tượng.

    Khi đến đường ĐT 741, đoạn qua xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo thì đối tượng tung cửa xe bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng công an bắt ngay sau đó.

    Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện lái xe Phúc điều khiển xe có hành vi vi phạm các quy định, như: không có giấy phép lái xe, vượt trong trường hợp cấm vượt, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và điều khiển xe mà trong người dương tính với chất ma tuý.

    Tại địa điểm bị bắt giữ, đối tượng Phúc đã bỏ chạy gần 40 km cách điểm CSGT Công an thành phố Thủ Dầu Một ra hiệu lệnh dừng xe.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-truy-duoi-40-km-bat-lai-xe-duong-tinh-voi-ma-tuy-a289297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan